Quyển 2 - Chương 23: Tư thông với địch phản quốc?
Nước Kim, khi Kim Tử Long nhận được thư và kim sang dược của Thoại Mỹ , cười vui đến mức đuôi lông mày cũng dính chặt vào nhau, thế nhưng khi hắn nhìn thấy nội dung trong thư mà Thoại Mỹ viết thì lập tức tối mặt lại: kim sang dược này là đặc chế của bổn môn, thoa lên tăng sức sống của da, vết thương nhanh khép lại, sau khi tróc vảy không lưu lại sẹo!
Một tay siết chặt giấy trong tay, Kim Tử Long tức giận nhưng lại cười: “Từ Thoại Mỹ , cái người không có lương tâm này!” Thế mà lại một chữ cũng không nhắc tới hắn!
Giơ tay lên muốn ném giấy ra ngoài, nhưng trong lòng vẫn không nỡ bỏ đi, bất đắc dĩ kẹp nó vào trong một quyển sách hắn hay đọc, gấp lại cẩn thận mới đặt lại chỗ cũ!
“Ra ngoài!”
Nói vừa dứt, Dương Phong đi ra từ trong góc tối: “Chủ tử!”
“Mấy ngày nay có tin gì không?”
“Vô Phong kiếm xuất thế, người trong giang hồ bắt đầu xôn xao, đã có vài nhóm nhân mã đi đến doanh trại Từ Thoại Mỹ gây chuyện, nhưng cuối cùng đều là toàn quân bị diệt. Bên cạnh Từ tiểu thư xuất hiện một người võ công cao cường, thuộc hạ tự mình xem qua chiến trường, có cánh hoa tường vi đỏ, người chết đều là bị hút khô máu cho đến chết, chắc chắn chính là Tần Phi Nguyệt của Yêu Nguyệt Lâu!?
“Tại sao nàng lại biết phải Tần Phi Nguyệt?” Kim Tử Long cau mày, thật lòng phục Thoại Mỹ rồi, rốt cuộc nàng còn cho hắn bao nhiêu ‘vui mừng’ nữa? Thậm chí Tu La hỉ nộ vô thường đó cũng nguyện ý giúp nàng!
“Chủ tử, Vô Phong kiếm nên xử trí như thế nào?” Thật ra thì mãi cho đến khi trở lại, Dương Phong cũng không dám tin tưởng Thoại Mỹ lại cứ như vậy mà đưa Vô Phong kiếm cho chủ tử nhà mình, mặc dù cũng có thể là tạm thời bảo quản, nhưng đây chính là thần kiếm Vô Phong được xưng là thiên hạ đệ nhất kiếm, cũng không phải là cải trắng bí đỏ ven đường, sao lại tùy ý đưa ra? Hay là sức quyến rũ chủ tử nhà mình quá lớn, khiến Từ tiểu thư hoàn toàn tin tưởng?
Kim Tử Long nhướng mày: “Không phải nàng nói đưa cho cô vương rồi sao? Vậy hiện tại chính là đồ của cô vương, lập tức chiêu cáo thiên hạ, Vô Phong kiếm chính là ở chỗ cô vương, cô vương thật muốn xem, rốt cuộc ai có thể cướp kiếm này dưới tay cô vương!”
Nghe vậy, Dương Phong nặng nề gật đầu, đây mới là chủ tử của hắn, cuồng ngạo nhưng không tự đại: “Thuộc hạ sẽ đi ngay!”
“Đúng rồi!” Dương Phòng dừng thân thể một chút: “Chủ tử, trong khoảng thời gian nay Đông Phương công chúa thường vào cung, nhưng lại không đi tìm ngài cũng không đi tìm công chúa, ngược lại luôn đi đến chỗ Thái hậu, mà hình như Thái hậu rất ưa thích nàng ta!”
Kim Tử Long cau mày: “Đi điều tra đến tột cùng nàng ta muốn làm cái gì!”
“Tuân lệnh!”
“Thái hậu!” Kim Tử Long cau mày, trong mắt thoáng qua một tia lạnh lẽo, nhưng tia lạnh này sau khi liếc thấy bình thuốc trên bàn lập tức tiêu tán đi, mặc dù có chút tức giận vì thư hồi âm của nàng, nhưng ít nhất là nàng có trả lời, đây chính là một hiện tượng tốt không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
RomanceTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤