Chương 71

39 2 0
                                    

Quyển 2 - Chương 15:

Giang hồ đồn, không biết Đường Môn chọc phải kẻ thù dạng gì, trong vòng một ngày bị người tàn sát hết cả nhà, trừ đại tiểu thư mất tích, trên dưới Đường Môn không ai thoát khỏi. Lúc ấy là đại án chấn động cả giang hồ, bởi vì chỉ có thi thể đầy đất, cho nên không có ai biết ngày đó có chuyện gì xảy ra! Đồn rằng động thủ là một vị cao nhân giang hồ, đồn rằng có thể là sát thủ của Yêu Nghiệt lâu, cho đến sau này, có một mặt nạ quỷ xuất hiện, mọi người mới xác định một nhân vật, đó chính là _ mặt quỷ Tà Y!

Thân phận không rõ, số tuổi không biết, ngay cả giới tính cũng là mơ hồ, nhưng, sao lại là người trước mắt được? Đường Môn diệt tộc là chuyện của nhiều năm trước, khi đó nàng mới mấy tuổi?

Thoại Mỹ phi thân lên trên cổng thành, một tay cầm trường kiếm, nâng kiếm lên ngay trước thân mình: “Vốn cho là một thời gian nữa mới cần dùng đến ngươi, nhưng mà hiện tại không thể không cần rồi!”

Dứt lời, Thoại Mỹ giơ tay lên cầm chuội kiếm, dùng nội lực rút kiếm ra, thân kiếm sáng như tuyết, hoa quang kinh người, nhìn một cái là biết rõ là một thanh bảo kiếm tuyệt thế, nhưng theo động tác rút kiếm ra, đột nhiên cả kiếm lại biến thành màu xanh biếc, vẫn chói mắt vô cùng như cũ.

Mấy người vẫn canh giữ ở chỗ tối thiếu chút nữa ngã từ trên thành xuống, Dương Hạo run run chỉ vào kiếm kia: “Ông trời ơi! Ta… Ta không nhìn lầm chứ, lại là…”

Dương Phong luôn luôn trầm ổn cũng kích động không biết nói gì, hồi lâu mới tìm lại được giọng nói của mình: “Theo cách cầm kiếm khác nhau mà tự đổi màu sắc, đây là… Thiên hạ đệ nhất kiếm, Vô Phong?” Hiển nhiên là còn chưa xác định.

Mà Bạch Sơn chưa bao giờ có vẻ mặt khác, thiếu chút nữa bóp vỡ cọc gỗ bên tay, mặc dù vẫn nét mắt vô cảm, nhưng cặp mắt kia đã kích động đến dâng lên một tầng nước mắt. Tuổi thơ của hắn đi theo thiên sư học chính là bày trận binh khí, cho tới bây giờ đều hướng tới thanh kiếm đệ nhất này, nhưng không ngờ lần đầu tiên nhìn thấy lại là dưới tình huống này: “Đó chính là thiên hạ đệ nhất kiếm, Vô Phong!”

Lấy được khẳng định của Bạch Sơn, hai người thiếu chút nữa trực tiếp rơi xuống, hết cách rồi, đả kích quá lớn, người và thần cũng không chịu nổi được! Phải biết rằng thiên hạ đệ nhất kiếm này là thần kiếm không biết bao nhiêu người ước mơ nha! Bọn họ tìm lâu như vậy cũng không có chút tin tức, không ngờ lại ở trong tay Từ tiểu thư không tầm thường chút nào!

Nhưng vừa nghĩ tới về sau Thoại Mỹ sẽ là hoàng hậu của bọn họ, lập tức bọn họ bình thường trở lại, nếu chủ tử là hoàng hậu, tất nhiên sẽ không thể là người bình thường, như thế, liền không cảm thấy ngạc nhiên nữa!

Vô Phong kiếm!” Kim Tử Long nhìn kiếm kia cũng không nhịn được híp mắt, vẻ mặt khó lường!

Mà nàng cũng mặc kệ những người này khiếp sợ, cầm trường kiếm phi thân xuống, đạp lên đầu vai binh sĩ Từ Gia, một đường nhảy lên phía trước, hướng về phía những con rối dược nhân. Trường kiếm vung lên, ánh sáng màu xanh thoáng qua, màu sắc kiếm khí đều như có thực bay ra ngoài, kiếm phong đến chỗ nào hiển nhiên có một đống dược nhân ngã xuống, một màn này nhất thời làm tất cả tướng sĩ phấn chấn: “Xông lên! Đi giúp đại tiểu thư!”

(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ