Quyển 2 - Chương 20:
Thoại Mỹ ngước mắt: “Vô Phong kiếm ta để ở một nơi, các ngươi có bản lãnh tự mình đến lấy đi!”
“Nơi nào?”
Trả lời bọn họ là Tần Phi Nguyệt, hắn nhếch đôi môi khát máu cười một tiếng: “Địa ngục!”
Sau một khắc, bóng dáng của hắn hóa thành một tia sáng đỏ vọt qua, thanh Loan Nguyệt Đao màu đỏ không biết xuất hiện từ lúc nào ở trong tay hắn, trường đao rời tay, nhanh chóng xuyên thấu trái tim mấy người, trong chốc lát lập tức bị hút cạn máu biến thành thây khô!
“A!”
“Yêu đap Phi Nguyệt, là đại ma đầu Tần Phi Nguyệt đó!”
“Y phục đỏ thẫm, thật sự là Tần Phi Nguyệt!”
Trong chớp mắt tình thế nghịch chuyển, vốn khí thế hung hăng giờ phút này giống như chuột chạy trối chết khi thấy người qua đường, trong miệng không ngừng nói cầu xin tha thứ, mà Tần Phi Nguyệt mắt điếc tai ngơ, cười lạnh nhìn Yêu Đao thu hoạch sinh mạng mọi người!
Chẳng biết khi nào bầu trời xuất hiện mưa tường vi, cánh hoa màu đỏ bay xuống đầy đất, Thoại Mỹ nhặt một cánh lên đặt ở lòng bàn tay, mất hồn nhìn bầu trời đêm!
“Vèo!” Yêu Đao phi thẳng tắp hướng phía Thoại Mỹ , lúc sắp sửa chạm đến nàng liền đi thành vòng tròn tránh qua, trực tiếp đâm vào thân thể người chuẩn bị muốn đánh lén nàng , âm thanh máu bị rút khô vô cùng rõ ràng, Thoại Mỹ nhìn cũng chưa từng nhìn qua.
Tần Phi Nguyệt thu Yêu Đao, lạnh lùng nhìn thi thể đầy đất: “Không biết tự lượng sức mình.”
Thoại Mỹ phóng cánh hoa trong tay đi: “Đi thôi!”
Không quá ba ngày, chuyện bên cạnh Từ Thoại Mỹ có tuyệt thế cao thủ bảo vệ liền truyền đi khắp giang hồ, mà dưới sự lan truyền của người, lập tức xuất hiện vô số phiên bản, Từ Thoại Mỹ không thèm để ý, mà lúc này một cách nói khác cũng bắt đầu xuất hiện trong chốn giang hồ, đó chính là Vô Phong kiếm chọn chủ, rời khỏi Từ Thoại Mỹ , giờ phút này không rõ tung tích.
Cái cách nói này rất nhanh chóng được người đón nhận, bởi vì theo bọn họ nghĩ, Vô Phong kiếm được xưng là thần kiếm đệ nhất thiên hạ cực kỳ có linh tính, làm sao có thể nhiều giang hồ hào kiệt không chọn mà cố tình lại ‘coi trọng’ Từ Thoại Mỹ một thiên kim tiểu thư không danh tiếng gì, vì vậy trên giang hồ lại dậy lên cơn sóng tìm kiếm tìm mới!
Văn Tử Khiêm nhìn nàng mấy lần, nửa ngày đều không thể hỏi thành lời! Nàng thấy bộ dáng ông muốn nói lại thôi, để quyển sách xuống: “Nghĩa phụ có gì muốn hỏi cứ hỏi đi!”
Văn Tử Khiêm khẽ xoay bút Lang Hào trong tay, giọng nói nặng nề: “Có phải Mỹ nhi đưa Vô Phong kiếm cho Kim Tử Long ?”
Tuy là hỏi nàng, nhưng giọng điệu khẳng định, nàng gật đầu: “Vâng!”
“Mỹ nhi! Con nói thực cho ta biết, rốt cuộc Kim Tử Long này có thân phận gì, vì sao đáng giá cho con tin tưởng như vậy, lại giao thiên hạ chí bảo, Vô Phong kiếm cho hắn, ngộ nhỡ…”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
Roman d'amourTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤