Quyển 1 - Chương 45: Phù Dung xuân khuê
“Cẩm Hoa không có chỗ nào giải thích,cũng không cần giải thích!”
“Chỉ giáo?” Ngược lại hoàng hậu rất thưởng thức Thoại Mỹ bình tĩnh thong dong này. Tôn gia cùng nhà họ Từ đều có binh quyền trong tay, nếu như không phải lúc ấy tình thế bắt buộc, nàng cũng sẽ không để cho thái tử cưới tiểu thư Tôn gia trước. Dù sao binh quyền nhà họ Từ lớn hơn, hơn nữa hiện tại nhìn lại, căn bản Tôn Phỉ Phỉ không hề có khí độ như Từ Thoại Mỹ . Thái tử muốn thuận lợi kế vị, chính là cần một hiền thê trợ giúp hắn. Bây giờ nhìn lại, Từ Thoại Mỹ so với Tôn Phỉ Phỉ tốt hơn rất nhiều. Trong nháy mắt, hoàng hậu đã có tính toán trong đầu mình.
Tất nhiên Thoại Mỹ không biết mình lại bị người để ý, chỉ nhìn về phía Tôn Phỉ Phỉ, âm thanh chắc chắc: “Thái tử phi dùng ‘Phù Dung xuân khuê’?”
Tôn Phỉ Phỉ sững sờ, ngay sau đó sắc mặt ác hơn: “Ngươi nói bậy cái gì vậy? Chính là ngươi làm hại ta…ta muốn ngươi đền mạng!”
“Phù Dung xuân khuê? Đây là cái gì?” Người ở chỗ này đều sững sờ, không hiểu đột nhiên sao lại xuất hiện cái tên này.
Đây là, một thái giám lâu năm suy nghĩ một chút giái thích: “Hồi hoàng thượng, các vị nương nương, ‘Phù Dung xuân khuê’ là một loại thuốc đặc biệt, nó cũng là một loại mị dược. Nữ tử thoa nó lên người, chỉ có chút mùi nhàn nhạt. Nếu như nàng ta đến gần một nam tử, nam tử sẽ bị loại dược vật này hấp dẫn, sau đó không tự chủ được bị nàng ta hấp dẫn, thậm chí còn có thể làm ra chuyện tình quá mức hơn. Mà thuốc này cũng từng xuất hiện ở trong hoàng cung, chính là yêu phi họa nước tiền triều Tô Cơ. Nàng ta dựa vào cái này để mê hoặc Quân vương, sau đó giang sơn mất nước. Khi Thái tổ hoàng đế khai quốc, thuốc này đã bị liệt vào cấm dược, trừ thanh lâu kỹ viện, trong hoàng cung tuyệt đối không thể xuất hiện!”
Lão thái giám nói xong,c oi như là mờ mịt nhưng mọi người đều có thể hiểu, đó chính là một loại thuốc bỉ ổi dùng để quyến rũ nam nhân. Mà thái tử phi cư nhiên lại thoa loại thuốc này chuẩn bị đi quyến rũ nam nhân. Nhất thời ánh mắt mọi người nhìn thái tử phi thay đổi, nhất là hoàng hậu, thiếu chút nữa cũng phun lửa.
“Không có, không có, ngươi nói láo, ngươi muốn hãm hại ta…” Tôn Phỉ Phỉ nghe vậy nóng nảy. Nếu như bí mật này bị người biết, nàng ta còn có mặt mũi nào sống tiếp. Cho nên, có chết cũng không thể thừa nhận.
Mà lúc này, đã có thái giám sáng suốt chạy đi lục soát, không bao lâu liền lấy ra một chai nhỏ đựng một loại dược thủy. Thái y ngửi một chút, kinh hãi: “Hồi hoàng thượng, quả nhiên là cấm dược Phù Dung xuân khuê!’
Sắc mặt của Tôn Phỉ Phỉ nhất thời trắng bệch, cả người ngồi liệt trên mặt đất, hai mắt cũng mất đi tiêu cự.
“Bên trong Phù Dung xuân khuê có một vị dược liệu đặc biệt, nó có thể dung hợp với hầu hết các loại thuốc khác, nhưng chỉ có tương khắc với phấn hoa. Mặc kệ là phấn hoa dạng gì, đều tương khắc với nó. Cho nên thái tử phi đồng thời sử dụng hai loại này, dẫn đến trên da xuất hiện mẩn đỏ, hơn nữa sẽ không thể giảm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
RomanceTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤