Quyển 2 - Chương 30:
Ngày hôm sau, trong phủ Húc Vương truyền ra tin tức động trờ, Húc Vương phi vị Húc vương làm nhục đến chết, tình trạng chết rất thê thảm, toàn thân trên dưới không có chỗ da thịt nào hoàn hảo, chết không nhắm mắt!
Kim Tử Long nghe được đầu tiên là nhíu mày, lập tức phất tay: "Trước áp chế việc này xuống, ngày mai xử lý tang sự, sau đó gửi hưu thư cho Thiên Khải!"
"Còn Đông Húc Vương thì sao?"
"Bắt vào thiên lao, chờ xét xử!"
"Vâng!"
Không đến năm ngày sau "Công chúa Thiên Khải Đông Phương Hiểu si mê thương nhớ Kim Tử Long , cuối cùng lại bị Kim Tử Long vứt bỏ, gả cho Đông Húc Vương phong lưu dâm loạn, sau cùng bị Đông Húc Vương làm nhục chết, chết không nhắm mắt!" Tin tức gần như truyền khắp thiên hạ, Kim Tử Long muốn ép xuống cũng ép không nổi.
"Hoàng thượng, theo thuộc hạ thấy nhất định là có người cố ý lan truyền tin tức, bằng không không có khả năng lan nhanh như vậy!"
"Đúng vậy, hiện tại chuyện xảy ra mới mấy ngày, sao khắp thiên hạ đều biết được, thấy thế nào cũng giống như là có mưu từ trước!"
Kim Tử Long ngồi sau thư án xem tấu chương, nghe vậy vẫn bất vi sở động, tuy lúc này không rõ rốt cuộc là người phương nào điều khiển, nhưng chút sóng gió này căn bản không có chút quan hệ khó khăn gì với hắn!
Thiên Khải.
Liên Phi cầm một phong thư vừa nhận được, toàn thân run rẩy, nước mắt mơ hồ, cuối cùng cũng xem hết, cả người bà ngã thẳng về phía đằng sau!
"Nương nương... Nương nương..." Một đám cung nhân kinh hãi.
"Nương nương! Người tỉnh lại! Nương nương..."
"Nhanh, truyền thái y, truyền thái y!"
"Không cần!" Liên Phi có chút suy yếu mở mắt ra, hận ý ngưng tụ trong mắt: "Nhanh lên, đỡ ta đứng dậy!"
"Nương nương! Người phải nghỉ ngơi thật tốt!"
"Đừng nói nhiều, đỡ Bổn cung đến điện Kim Loan, Bổn cung muốn... cáo trạng!"
Liên Phi cầm lấy 'Di thư' của Đông Phương Hiểu, mang theo hận ý ngập trời đi đến điện Kim Loan!
"Nương nương! Lúc này người không thể đi vào!"
"Nương nương! Xin dừng bước!"
Liên Phi không để ý tới, 'Xẹt' rút đao một thị vệ bên cạnh đặt lên trên cổ, trên mặt đều là quyết tuyệt: "Mở ra, nếu không Bổn cung tưới máu tươi ở đây!"
"Nương nương..."
Đám thị vệ khó xử, bị Liên Phi từng bước một buộc lui về phía sau!
"Liên Phi nương nương, thỉnh rời đi, lúc này không phải là lúc người có thể vào!"
Tiếng cửa mở truyền vào, tiếng nghị sự trong triều đình lập tức dừng lại, đã nhìn thấy Liên Phi cầm đao buộc chính mình từng bước một đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
RomanceTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤