Chương 73

41 3 0
                                    

Quyển 2 - Chương 17: Vạn Canh(2)

Ngày hôm sau Thoại Mỹ tỉnh lại mới nghe nói hôm qua có công hàm trong cung tới, yêu cầu Từ Chinh lập tức thu binh, bởi vì một tháng trước thủ lĩnh Man tộc Tháp Nạp Hán vương đã nộp thư cầu hòa cho triều đình, cho nên trận chiến dịch này cứ như vậy mà kết thúc!”

Một tháng trước?” Thoại Mỹ cau mày, công văn một tháng trước, nếu như Đông Phương Khải đồng ý, như vậy công văn đã sớm tới quân doanh, nhưng, hôm nay mới nhận được tin tức!

Xem ra Đông Phương Khải đã bắt đầu phòng bị phụ thân của nàng rồi!” Kim Tử Long đi vào rồi ngồi xuống, ngay vả với khuôn mặt bình thường nhưng vẫn không thể che giấu được sự ưu nhã và cao quý bẩm sinh trên người hắn, còn có uy nghi vương giả thấm tận trong xương đã cố gắng thu lại.

Công văn một tháng trước, nhưng cha nàng tấn công lại là ở một tháng sau, nếu ký kết văn kiện cầu hòa cùng Hán vương, như vậy thì không thể thưởng nhà họ Từ nữa. Nói cách khác, nhà họ Từ công trận không có, nếu như ông ta hung ác hơn một chút, nói không chừng sẽ mượn cơ hội này chèn ép nhà họ Từ !”

Thoại Mỹ không nói gì, cho đến buổi tối Từ Chinh hỏi nàng: “Mỹ nhi, chuyện này con thấy thế nào?”

Thoại Mỹ quay đầu: “Phụ thân, vào hoàn cảnh như vậy, không người nào có thể làm được việc gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Mà nhà Thoại Mỹ thế lực mỏng manh, không có người phối hợp ở trong cung. Mặc dù có binh quyền cường đại, nhưng quyền lực là một thanh kiếm hai lưỡi, ngay cả khi nó có thể đảm bảo địa vị nhà họ Từ , nhưng đồng thời cũng có khả năng cây to đón gió lớn mà phá hủy nhà họ Từ !”

“Hiện tại Hoàng thất tranh đấu, nhà họ Từ trở thành một con cờ cực kỳ trọng yếu, hoặc là có, hoặc là _ tiêu diệt!

“Những thứ này phụ thân đều hiểu, chỉ là…”

“Chỉ là phụ thân không muốn tham dự đấu tranh, bởi vì một khi thua,  Từ Gia thật sự là xong rồi!” Thoại Mỹ nói lời kế tiếp thay ông!

Nhưng phụ thân à, sự kiện đổi tướng này, Đông Phương Linh đã cột cùng với Từ Gia, hiện tại không phải là lúc chúng ta nghĩ lựa chọn, mà là chúng ta phải như vậy!”

Ai!” Từ Chinh thở dài: “Vậy con cảm thấy thái tử như thế nào?”

Cá nhân con mà nói, con sẽ chọn thái tử! Hiện tại trong năm vị Vương gia, Cửu vương gia là không thể đoạt vị, bởi vì thế lực phía sau của hắn không đủ để bảo vệ hắn, hơn nữa tính cách của hắn không thích hợp làm Hoàng đế. Đông Phương Thực không cần nói, là người âm hiểm, lòng dạ hẹp hòi, Tam vương gia là người bình thường, ít nhất hiện tại không nhìn ra cái gì, chỉ có Đông Phương Triệt, mới có thể địch nổi với Đông Phương Linh. Chẳng qua con không có qua lại với hắn, không thể nào lựa chọn hắn, như vậy chỉ còn lại mình thái tử thôi!”

Hóa ra là như vậy, phụ thân biết nên làm gì rồi!”

Phụ thân!” Thoại Mỹ kéo tay Từ Chinh, hết sức chăm chú nhìn ông: “Phụ thân, không phải nữ nhi buộc người lựa chọn, mà người phải giữ được nhà họ Từ , chỉ có khi nhà họ Từ cường thịnh, mới có cơ hội báo thù cho nhà họ Từ, không phải sao?”

(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ