Chương 41: Gây Sự

37 2 0
                                    

Quyển 1 - Chương 41: Gây sự

Sau đó Thoại Mỹ mới biết, cái gọi là tài nữ tranh tài lại là đặc biệt chuẩn bị vì Kim Tử Long . Vào ngày thứ hai, bài danh tài nữ được thông báo, trừ việc Đông Phương Hiểu đột nhiên xảy lên xếp hạng thức nhất, hạng vị năm người kia cơ hồ vẫn không nhúc nhích.

Tiếp đó một đạo thánh chỉ được tuyên cáo trong lúc lâm triều, vì an bình hai nước, bát công chúa Đông Phương Hiểu hòa thân Kim quốc, năm ngày sau liền đi!

Trong nháy mắt nghe được tin kia, Thoại Mỹ có chút sững sờ, ngay sau đó liền đè cảm giác khó chịu trong lòng xuống. Nàng thừa nhận nàng có chút để ý chuyện liên quan đến Kim Tử Long , nhưng cũng không có khả năng thao túng tâm tình của nàng, ít nhất hiện tại Kim Tử Long đối với nàng có cũng được mà không có cũng không sao!

Hoàng huynh! Tại sao người huynh cưới không phải là Mỹ nhi tỷ tỷ? Tại sao huynh lại phải cưới cái công chúa gì gì kia?” Kim Linh Nhi đau lòng, nàng cho là hoàng huynh và Mỹ nhi tỷ tỷ là một đôi, nàng cho là lần này hoàng huynh sẽ cưới Mỹ nhi tỷ tỷ. Nhưng kết quả làm sao lại biến thành như vậy?

Kim Tử Long bất đắc dĩ, hắn từ trước luôn lạnh lùng với người khác, nhưng cố tình không hạ được độc ác với nha đầu này, dẫn đến hiện tại nàng có gan lớn chất vấn hắn như thế này: “Đừng hỏi nhiều!”

“Đừng! Hoàng huynh, huynh nhất định phải cưới Mỹ nhi tỷ tỷ. Nếu không muội liền không để ý đến huynh!” Kim Linh Nhi vung tay Kim Tử Long , làm như giận thật.

Hắn làm sao có thể không nhìn ra tiểu nha đầu này đanh uy hiếp hắn, thế nhưng uy hiếp cũng quá nhỏ rồi? Môi mỏng vô tình vẽ lên một đường cong: “Muội cứ như vậy thích nàng?”

“Ừm!” Kim Linh Nhi nghe vậy nhanh chóng gật đầu, nhưng ngay sau đó lại cau mày: “Mỹ nhi tỷ tỷ giống như không thích muội!”

Lần này ngược lại hắn có chút ngạc nhiên: “Vậy muội thích nàng ở điềm nào?”

“Điểm nào?” Kim Linh Nhi nghiêng đầu suy nghĩ một chút: “Nàng……Nàng vô cùng…….Cái đó…..”

Suy nghĩ hồi lâu, nàng cũng không nghĩ ra mình thích Từ Thoại Mỹ ở điểm nào. Ngày đó nàng cũng chỉ la nghe Dương Hạo nói hoàng huynh hình như thích, sau đó không kịp chờ đợi muốn đến xem người có thể khiến hoàng huynh động lòng người, sau đó nàng bỏ chạy. Tuy nhiên nàng lại bị nàng lạnh lẽo cự tuyệt, còn phái người đánh đuổi nàng. Sau đó lại vì chuyện nàng phá vỡ chuyện tốt của nàng cùng hoàng huynh, cho nên bắt đầu quang minh chánh đại đi vào. Nhưng sau đó đều là do Mộc Hương bồi nàng, sau đó cùng Đường Trúc đánh nhau. Hình như….Mỹ nhi tỷ tỷ căn bản không có để ý nàng…….

Nghĩ tới đây, Kim Linh Nhi có kích động muốn khóc, nhưng……: “Nhưng muội chính là thích nàng! Nàng bất đồng với những người khác, muội rất thích nàng làm hoàng tẩu của muội!”

Kim Tử Long hé môi muốn nói điều gì, nhưng nhìn thấy người đi tới lập tức ngừng nói.

Rất nhanh, người nọ chập chờn thân thể đi tới: “Gặp qua Kim hoàng!”

(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ