Quyển 1 - Chương 44: Không thể giải thích
“Két!!!!” Một tiếng cửa tù mở ra, Thoại Mỹ thức tỉnh ngẩng đầu, có chút ngoài ý muốn khinhìn thấy người tới. Nàng có nghĩ qua người đầu tiên tới gặp mình, có thể là thái tử phi. Bởi vì nàng đoán hiện tại không chừng nàng ta hận không thể róc xương lóc thịt nàng. Có thể là Đông Phương Linh, cũng có thể là Kim Linh Nhi, nhưng thế nào cũng không nghĩ là hắn?
Thu hồi suy nghĩ, đứng dậy hành lễ: “Cẩm Hoa gặp qua vương gia!”
Đông Phương Thực đi qua tự mình nâng nàng dậy, lại bị Thoại Mỹ khéo léo tránh khỏi. Trên tay trống không hắn cũng không tức, chỉ nói: “Bổn vương biết nàng sẽ không làm chuyện như vậy, bổn vương sẽ đích thân đi cầu phụ hoàng, nhất định xin phụ hoàng xử lý khoan hồng, ngươi cú yên tâm!”
Thoại Mỹ khẽ khom người: “Cám ơn vương gia!”
Nơi nàng không nhìn thấy, Đông Phương Thực cười khinh miệt hả hê, sau đó lập tức khôi phục lại, tiến lên bắt lấy tay nàng , lần này không cho nàng cự tuyệt: “Cẩm Hoa, mẫu phi nói rất ưa thích ngươi, chờ sau khi ngươi ra ngoài, có thời gian thì tới cung mẫu phi một chút. Bổn vương cũng thường đi thăm mẫu phi đây!”
Thoại Mỹ nghe rõ ý đồ của hắn, trong lòng cười lạnh, sắc mặt không thay đổi: “Cẩm Hoa sợ rằng mình học tài sơ cạn, đến lúc đó làm dơ bẩn nghe nhìn của quý phi nương nương!”
“Ngươi…..” Đông Phương Thực không nghí tới nàng sẽ cự tuyệt, sắc mặt cứng đờ, sau đó khẽ xệ mặt xuống: “Cẩm Hoa, ngươi không hiểu thật hay là giả không hiểu vậy? Nói thật cho ngươi biết, mẫu phi đã cầu xin phụ hoàng cấp chỉ cho chúng ra. Không bao lâu nữa ngươi sẽ phải là trắc vương phi của ra, ngươi không có đường cự tuyệt!”
Thoại Mỹ trầm mặt thật lạnh, mặc dù biểu tình không biến hóa nhiều, nhưng nhiệt độ không khí giảm xuống nhiều: “Lời của vương gia là như thế nào đây, Cẩm Hoa không thể nào gả cho vương gia!”
“Ngươi nói cái gì? Ngươi cho rằng ngươi có thể kháng thánh chỉ?” Đông Phương Thực ngẩng đầu, cúi đầu miệt thị nhìn nàng .
Thoại Mỹ thu hồi hơi thở của mình, ngược lại cười: “Trước cứ chờ có thánh chỉ, vương gia mới nên nói với ta những lời này!” Nàng gả cho ai nàng không biết, nhưng tuyệt đối không phải là người trước mắt, ít nhất Đông Phương Linh sẽ không để cho nàng gả đi!
“Hừ! Ngươi chờ xem!” Đông Phương Thực đãnghĩ xong đến lúc đó phải làm nhục nàng như thế nào để trả thù cho việc ngày hôm nay. Thậm chí hắn còn ảo tưởng nàng bị hắn hành hạ đến không ngừng cầu xin tha thứ, cuối cùng tâm tình cũng không tệ.
Thoại Mỹ khinh thường nhếch môi. Mặc dù Đông Phương Thực đối địch với Đông Phương Linh, nhưng chỉ là do thế lực Hàn quý phi đằng sau hắn mà thôi. Nếu không có thế lực này, căn bản hắn không tạo thành một chút uy hiếp đối với Đông Phương Linh. Bởi vì trí khôn của hắn không bì kịp Đông Phương Lịnh.
Người thứ hai đến gặp Thoại Mỹ đương nhiên chí là tiểu gia hỏa Kim Linh Nhi, còn kéo theo hoàng huynh của nàng. Nàng lôi kéo Thoại Mỹ , một lần lại một lần đảm bảo mình sẽ cứu nàng ra, tuyệt đối sẽ không để cho nàng bị khổ, thiếu chút nữa khô cả miệng. lúc này mới đi ra khỏi phòng giam, mập mờ nhìn hoàng huynh mình một cái, sau đó nhảy lên bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
RomantikTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤