Chap 8

895 110 72
                                    

( Xin giới thiệu Tó lông vàng Pặc Chi Hun)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Xin giới thiệu Tó lông vàng Pặc Chi Hun)

Hyunsuk hít vô một hơi thật sâu rồi bình thản dùng con mắt sáng ngời của mình nhìn thẳng vào Jihoon. Giọng điệu trông có vẻ mềm mỏng nhưng lại vô cùng đanh thép. Cứ như thể anh đang đưa ra một bản án cho Jihoon vậy. Jihoon cảm thấy hôm nay Hyunsuk quá khác lạ, dẫu anh ngồi ngay đây nhưng lại không thể thân cận nổi.

- Jihoon à, giữa tôi và cậu chẳng có gì để hiểu lầm và hiểu đúng cả. Tôi và cậu là bạn bè sao, làm gì có chứ. Tất cả bắt đầu bằng một cuộc ẩu đả thì tốt đẹp ở chỗ nào. 

- Tại sao lại không thể làm bạn, làm bạn với tôi thì có chỗ nào không tốt. 

- Cậu tốt, cái gì của cậu cũng tốt. Nhưng cái tốt đó không phù hợp với tôi. Cậu cao ngạo tùy hứng, còn tôi thì phải cẩn trọng, dè dặt. Tôi biết cậu có một cuộc sống đủ để khiến cho cậu tùy lúc bộc phát cá tính của bản thân. Tôi công nhận nhưng không có nghĩa là tôi đồng tình. Chỉ một tuần sau, giữa tôi và cậu sẽ chỉ còn là những cái ngoảnh mặt dửng dưng mà thôi.

- Nếu tôi không muốn dừng lại, nếu tôi muốn tiếp tục dây dưa với anh thì sao?

- Hả..- Hyunsuk bắt đầu ngây ngốc trước những câu từ đầy hàm ý của Jihoon. 

- Anh không muốn làm bạn bè cũng được, dù sao tôi cũng không hi vọng làm bạn với anh. 

- Ý cậu là gì, nói thẳng ra đi. 

- Hyunsukie à...- Jihoon vừa bày tỏ vừa nhẹ nhàng tước lấy túi chườm đá trên tay Hyunsuk rồi cầm lên dịu dàng xoa dịu vết sưng nơi đầu gối của anh. Động tác của cậu quá ái muội, chúng khiến anh thoải mái đến nỗi...không thốt nên lời. 

- Lúc tôi nới với thầy là tôi vừa ý bộ dáng của anh thì không phải tôi nói giỡn đâu. Tôi thật sự vừa ý con người của anh, nhưng có điều tôi lo lắng rằng tôi vẫn chưa thể xác định cảm giác biến chuyển trong trái tim mình là gì. Cho nên tôi không muốn bị tách ra khỏi anh, đó chỉ là bản năng của tôi khi thấy điều tôi yêu thích sắp tuột khỏi vòng tay mình thôi. 

- Giỡn thế này không vui đâu Jihoon. 

- Mấy ngày nay tôi cũng tự nói bản thân mình như thế, nhưng rất tiếc kết quả lại không như tôi muốn. Vì thế Hyunsukie à, có thể anh không thích nhưng liệu anh có thể bán một tuần này của anh cho tôi không. Tôi sẽ trả cho anh bất cứ yêu cầu gì anh muốn. 

- Người giàu có như cậu thật lắm thứ để xài nhỉ, ngay cả thời gian của người khác cũng muốn kiểm soát. 

- ...nếu tiền của tôi mà mua được tình yêu của anh thì chắc tôi cũng phải tán gia bại sản.

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ