Chap 10

857 98 70
                                    

( Tó lông vàng và cục cưng của ẻm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Tó lông vàng và cục cưng của ẻm.)

Mặt của Jihoon giờ đây đen như cục than, hai con mắt híp lại đằng đằng lửa giận, y như cái cách mà đạn sắp bị bắn khỏi nòng súng. Giống như chỉ một chút kích động thôi thì cậu ta sẽ thật sự bạo phát cơn giận dỗi của bản thân. Cậu ta biết hành động vừa rồi và thậm chí là bây giờ cứ như là tên ngố vậy nhưng cậu ta không kiểm soát được hành vị của bản thân, cái phát kiến mà cậu ta mới có được từ Doyoung vẫn khiến cậu ta không thể tin được. 

- Này Tó lông vàng, cậu cứ nhìn chằm chằm vào người khác như thế là bất lịch sự lắm đấy. 

Jihoon chưa đáp vội, cậu hít một hơi rồi khoanh tay trước ngực ra vẻ thách thức. Vẻ mặt xấc xược này cộng thêm cái màu tóc bất hảo ấy cũng khiến cho Byounggon dành chút chú ý trên người cậu. Anh ngả người ra sau, tựa lưng lên ghế, vẻ mặt đanh lại, nhắc lại câu nói của mình thêm một lần nữa. 

- Cậu có chuyện gì khúc mắc với tôi à. 

" Đúng đấy, người nhà ông đến ông còn chưa dám ôm ấp như thế sao ông già như anh lại dám hã."

Jihoon cũng chỉ dám nghĩ thế thôi chứ nếu mà nói ra câu đó thì không chỉ Byounggon mà cả Hyunsuk cũng đập cho cậu một trận mất. 

- Này ông già.

- Jihoon. - Hyunsuk thấy cậu như thế thì nhanh chóng kéo áo ra hiệu cho cậu.  Nhưng lần này Jihoon đã mặc kệ anh.

- Này ông già, ông già, ông già.

- Cậu nên biết giới hạn một chút đi. - Byounggon cũng sắp hết nể mặt Hyunsuk nổi rồi. 

- Hừ...anh cũng đâu thích bị gọi là ông già thì tôi đây cũng không thích thú gì với việc bị người khác gọi là Tó lông vàng.

- ........... được thôi, cậu Jihoon, cậu có chuyện gì sao. - Byounggon thở dài nhượng bộ. 

Nhưng thay vì đáp lời thì cậu lại chuyển hướng sang Hyunsuk, cậu luồn tay xuống phía dưới đùi anh, sau đó bế xốc anh lên rồi đặt anh ngồi xuống vào xích bên trong, sau đó thong thả cậu ngồi xuống ngay bên cạnh anh. 

Byounngon có chút khó hiểu và ngạc nhiên trước độ thân thiết này của JIhoon và Hyunsuk, theo anh thấy Hyunsuk không phải là người dễ để người khác đụng chạm vào mình như thế. Mặc dù Hyunsuk có biểu hiện khó chịu nhưng không hoàn toàn kháng cự. 

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ