Chap 17

818 98 18
                                    

Mới sáng ra mà Doyoung đã thấy Hyunsuk ngồi ngơ ngác nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trên tay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mới sáng ra mà Doyoung đã thấy Hyunsuk ngồi ngơ ngác nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trên tay. Đến cậu cũng cảm thấy buồn lòng cho cái ông anh ngờ nghệch cư xử vụng về của mình. Doyoung cố tạo tiếng động đến bên cạnh Hyunsuk, cậu vỗ vai an ủi anh. 

- Nếu anh chưa sẵn sàng gọi cho anh ấy thì để thoải mái cũng được. 

- Haizz...anh đúng là bị điên rồi, sao lại đi nói chuyện với anh ấy như vậy chứ. 

- Hai người quen biết với nhau lâu như vậy rồi, anh ấy sẽ hiểu cho anh thôi mà. 

- Anh đúng là hỏng não mất rồi. 

- Anh đang gặp chuyện khó nói à. 

Hyunsuk rất mệt, anh sống đến bây giờ rồi mà một người bạn đúng nghĩa cũng không có. Đành rằng anh thân thiết với Doyoung và Byounggon nhưng cũng thật khó cho một người sống khép kín như anh để trải lòng với người khác. Hơn nữa tình cảm yêu đương gì đó đối với anh là con số không. Anh muốn vịn vào ai đó để khơi thông bế tắc trong lòng nhưng lại vô tình biến người ta thành bao cát cho anh xả giận, giờ anh chẳng có mặt mũi nào đi kể lể với Doyoung cả. 

- Doyoung à, anh chẳng biết anh bị gì nữa. Người quan tâm anh anh lại đi nói lời khó nghe còn người mang ra anh vui đùa thì anh lại suốt ngày mắc kẹt với hắn không giải thoát cho bản thân được. 

- Chơi...chơi đùa...ai..ai chơi đùa với anh chứ. 

- Haizz...thôi bỏ đi. Chuyện cũng đã rồi, có nhắc nữa cũng vậy. 

Hyunsuk chẳng muốn đào sâu thêm, đối với anh tâm sự gì gì đấy nó quá vô bổ, vấn đề vẫn còn đó thôi có nói ra thì cũng thay đổi được gì. Cái tính khí khắc nghiệt đó của Hyunsuk dù cho có chuyện gì thì vẫn chẳng thể bào mòn được. Doyoung cũng biết thế nên cậu không muốn gặng hỏi, cậu chỉ hỏi thăm tình trạng của anh thôi. 

- Vậy anh thử xin nghỉ một ngày xem, cứ thế này mà đi học thì có sao không. 

Doyoung nói thế thì làm Hyunsuk nhớ tới cuộc hẹn của cậu với Minha. Dạo gần đây số lần cậu cư xử khùng điên ngày càng nhiều, tự nhiên đi nhận lời hẹn hò với con gái nhà người ta làm gì. Dùng người này bù đắp đi khoảng trống của người kia chính là việc làm đe hèn mà ngay cả kẻ vụng về trong tình yêu như anh cũng biết. Thật sự là Hyunsuk rất muốn nhấc điện thoại lên hủy hẹn với Minha thì điện thoại của anh đã reo lên.

Số lạ....

- Yeoboseyo?

- Hyunsuk à, cậu đừng quên cuộc hẹn hôm nay nhé. Mình đã đặt vé trước rồi, cậu cứ đi thẳng tới rạp chiếu phim là được nha.

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ