Chap 3

1.1K 108 30
                                    

Jihoon vốn không phải là người ưa để ý mấy chuyện cỏn con này, huống hồ là mấy chuyện gây hấn cậu gặp từ lúc đi học đến giờ không phải ít

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jihoon vốn không phải là người ưa để ý mấy chuyện cỏn con này, huống hồ là mấy chuyện gây hấn cậu gặp từ lúc đi học đến giờ không phải ít. Mặc dù cậu có chút liên tưởng người lúc trước giúp cậu nhưng chung quy lại từ thần kinh "nhanh nhạy" của tên ưa vận động đã trực tiếp bác bỏ mấy cái suy nghĩ mới chớm nở đó đi. Dù gì cậu cũng bị cạp một cạp nếu thật sự để bụng nữa thì đúng là bọn tiểu nhân. Vì thế mà chẳng mấy chốc Jihoon cũng chẳng còn vươn vấn gì cuộc chạm trán với tên đàn anh khó ưa kia. 

Nhưng vì thật sự Huynsuk cắn cũng quá là tuyệt tình, một vết cắn hằn rõ dấu răng trên lòng bàn tay của Jihoon quá là hút mắt người khác. Khiến cho Yoshi vốn kiệm lời cũng phải buộc miệng tò mò. 

- Cái gì ở lòng bàn tay cậu thế?, thú vui mới à.

Jihoon chán nản nhìn vết cắn đang dần kết vảy tại lòng bàn tay của mình, mệt mỏi nằm úp xuống bàn, lười biếng trả lời. 

- Thú vui đã tốt, có mà tai họa thì có.

- Cậu lại gây chuyện với người ta à. 

- Cậu có đúng bạn mình không thế. Sao nhất thiết người khởi đầu là mình vậy. 

- Thế lần này người gây mở màn là ai..

Nghe tới đây thì Jihoon đã chột dạ rồi nhưng bản tính chống chế vẫn không hề thay đổi. 

- Ừ thì là mình, nhưng mình cũng đã xin lỗi. Là do anh ta cầm tinh con cẩu thích cắn người thì có. 

- Hyung??....ngay cả đàn anh mà cậu cũng không nể mặt mà. 

Vốn đã muốn để nó trôi qua nhưng Yoshi cứ đào mãi cái hố này nên khiến bao cơn bực bội của Jihoon lại quay trở lại. Cậu ta bừng bừng khí thế ngóc đầu dậy bắt đầu kể lể nỗi khổ tâm của mình ra sao. Mình đã rất cố gắng cư xử tử tế như thế nào, và dồn mọi tội lỗi xấu xa đổ ập lên đầu của Hyunsuk. Ngôn tử cử chỉ của cậu ta cứ như thể sắp biến Hyunsuk thành tội nhân thiên cổ đến nơi rồi. 

- Thế hết rồi chứ.

- HẾT RỒI.

- Ngày mai trường mình có tổ chức lễ hội giao lưu, trong đó có rất nhiều hoạt động, ăn uống vui chơi và cả trưng bày mô hình, đại khái giống như buổi triển lãm thu nhỏ vậy. Chắc vì thế nên anh ta mới bực mình với cậu đến thế. 

- Lễ hội...lễ hội gì cơ. 

- Năm nào chả có, phần lớn là dành để chào mừng học sinh năm nhất. Cũng tiện cho mấy câu lạc bộ muốn chiêu dụ thành viên nữa. 

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ