Chap 14

826 89 36
                                    

Bản thân của Hyunsuk phải mắc kẹt tại nhà kho mọi lúc lâu mới có thể cơ bản tỏ ra được trạng thái bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bản thân của Hyunsuk phải mắc kẹt tại nhà kho mọi lúc lâu mới có thể cơ bản tỏ ra được trạng thái bình thường. Anh cảm thấy con người mình bây giờ thật đáng ghét, vì một đứa coi trai tồi tệ mà biến thành thê thảm thế này. Cậu ta là cái gì mà có sức ảnh hưởng đến anh như thế. Anh lau sạch đi những vệt nước mắt mờ nhạt trên gương mặt, sửa sang lại quần áo tóc tai rồi hiên ngang bước ra cửa. Anh đi một mạch thật nhanh về lớp, anh chỉ muốn đi thật nhanh thật nhanh để không phải chạp mặt ai đã. Nhưng số trời lại quá bạc đãi anh, khi anh lại va chạm với người mình không muốn. 

- Hyunsukie hyung...

- Yo...Yoshi?

Yoshi từ phía xa đã có thể nhìn thấy vóc dáng của anh, nhưng vẫn còn lưỡng lự nên không vẫy gọi. Mãi cho đến khi anh đến gần, cậu cảm thấy chắc chắn rồi mới lên tiếng. 

- Em còn đang sợ nhìn nhầm. Sao anh lại ở hành lang của khối lớp mười, anh tìm JIhoon à. Cậu ta ở phía cầu thang ấy. Để em dẫn anh đi gặp cậu ta. 

Yoshi vội nắm tay kéo anh quay lại đường về phía hành lang, sự bất chợt này khiến Hyunsuk sợ hãi, anh vội giật phắt tay Yoshi ra rồi lùi lại phía sau. Cúi đầu né tránh.

- Tôi..tôi có việc thôi, không phải đi kiếm cậu ta đâu. 

Yoshi cảm thấy Hyunsuk cư xử có chút kì lạ, đành rằng bình thường anh cũng không hề có thái độ quá nhã nhặn với Jihoon nhưng trò chuyện đôi ba câu thì vẫn phối hợp.  Còn lần này thật sự hoàn toàn tránh né thậm chí còn có sự ác cảm nữa. Cậu nghiêng đầu nhìn kĩ vào biểu cảm trên gương mặt Hyunsuk, sự mệt mỏi tùy tụy thất vọng, quá nhiều thứ hỗn tạp ẩn hiện trên đôi mắt đó. 

- Anh, anh có làm sao không Hyunsukie hyung? Anh cảm thấy mệt chỗ nào sao? Hay để em đưa anh đến phòng y tế. 

Hyunsuk tiếp tục lùi ra sau để duy trì khoảng cách với Yoshi khi cậu lại cố bước tới gần anh.

" Các người đều ghê tởm như nhau."

- Không cần, tôi không việc gì cả. Chào cậu. 

Nói xong Hyunsuk lạnh lùng quay bước đi. Yoshi vẫn cảm giác được bầu không khí đáng sợ và cả địch ý không ngừng tỏa ra từ anh khi nói chuyện với cậu.

" Lẽ nào là cãi nhau với Jihoon sao, nhưng nhìn không giống cho lắm."

Yoshi nghi hoặc theo bóng dang mờ dần của Hyunsuk thì vừa quay đầu lại đã thấy Jihoon thù lù xuất hiện.

- Yahhhh...Hết cả hồn, cái tên này, đứng ở đây hồi nào thế.

- Hyunsukie hyng..- Jihoon hất mặt về phía trước. - Hai người nói gì vậy. Sao anh ấy lại ở đây. 

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ