Nét đẹp không phải ở má hồng mà là trong mắt của kẻ si tình. Oi chòi oiiiiiiiiiiiiiiii
Hyunsukie hyung đẹp lắm phải hơm em Hoon :)))))
.............................
*Hôm qua là xong xuôi rồi nên hai đứa đổi xưng hô nhó, chứ tui cũng hết chịu nổi rồi, qua giờ hai đứa nả mmt khiếp qué:)))
.......................
Bảy giờ sáng , khi bầu trời rời khỏi màn u tối thay vào đó là mảnh sáng rực chói chang thì Hyunsuk vẫn còn nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái do có được nhờ sự ân sủng của Jihoon. Bộ dáng lúc ngủ của anh rất dịu dàng và ngoan ngoãn, tuy nhiên bản tính đề phòng vẫn không thể nào từ bỏ nên vầng trán đấy vẫn khẽ nhăn cùng đôi bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt cái chăn bông, như không để ai giật lấy vậy. Jihoon đứng kế bên nhìn cảnh này không thể không phì cười.
- Phải chi lúc tỉnh dậy anh cũng đáng yêu như thế này thì hay biết mấy.
Jihoon ngồi hẳn xuống để tầm mắt mình ngang mới mặt anh, đây là lần đầu tiên cậu có thể chiêm ngưỡng dung nhan ấy. Chỉ mới không gặp ba ngày thôi mà đã cảm thấy nhớ nhung ngần này. Lông mày, mắt, mũi, miệng, đặc biệt là khuôn miệng ấy, vừa khiến người ta e sợ lại càng khiến người ta say đắm. Tay Jihoon không tự chủ được muốn tay mân mê ngũ quan tinh tế của Hyunsuk, chỉ có điều tiếng rên nhè nhẹ của anh đã đánh gãy ý đồ bất chính của chị. Jihoon bị hoảng hồn nên giật tay lại sau đó thì lùi ra xa, dùng sức để quay lại chỗ ghế sofa nhanh nhất, giả bộ nằm xuống coi như mình chưa từng tỉnh dậy.
Trong cơn mù mờ về thị giác, Jihoon chỉ còn biết phát huy hết sức công năng ở lỗ tai của mình để nghe ngóng xem Hyunsuk đang như thế nào rồi. Tiếng bật chăn chắc là anh ấy đã hoàn toàn tinh dậy, tiếng vò đầu xào xạc, chắc là đang bối rồi. Im lặng một khoảng dài chắc anh ấy đang ngồi im trên giường phán đoán tình hình đang tồi tệ hay khấm khá đến mức nào. Sau đấy thì tiếng dép vang lên, càng hồi hộp hơn là Jihoon đang nghe thấy tiếng dép chuyển dần to dần về phía mình. Cậu ta nín thở chờ đợi xem chuyện gì đang diễn ra.
"Chẳng lẽ anh ấy phát hiện mình giả vờ ngủ rồi..."Tiếng hít thở của Jihoon ngày càng nhẹ dần theo từng chuyển động của Hyunsuk. Lồng ngực cậu đánh trống liên hồi, sớm biết thế này lúc nãy cứ thẳng thắng đối diện cho xong, sao phải làm cái việc úp úp mở mở này làm gì rồi hại mình hại người. Dây thần kinh của cậu càng căng hơn khi phát hiện ra dường như khuôn mặt của Hyunsuk đang đối diện với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONSUK] My youth is YOURS
FanfictionThanh xuân vườn trường. Đôi bên thầm mến 1x1 Park Jihoon x Choi Hyunsuk Niên hạ cà chớn công x Học bá cà khịa thụ Trước né nhau sau quấn nhau. HE