Chap 21

927 104 68
                                    

Trong phòng bệnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong phòng bệnh.

Hai dáng hình.

Tiếng máy lạnh.

Tiếng giấy sách va nhau.

Và tiếng.........

thở dài đình công của Park Jihoon.

- Hyunsukie hyung à, em mệt sắp chết rồi. Đây đã là bài thứ mười rồi, anh là đang đàn áp người yếu thế đó.

Jihoon than thở càm ràm ăn vạ một hồi rồi tranh thủ cọ cọ cái đầu vàng bông xù lên vai Hyunsuk. Hyunsuk cũng cảm thấy tiếc thương cho cơ thể vừa mới phục hồi của cậu nên cũng nhẹ xoa xoa đầu cậu an ủi.

- Được rồi, vậy em nghỉ tí đi rồi học tiếp.

Jihoon vẫn không chịu buông tha bờ vai mỏng manh của Hyunsuk, cậu cứ dính chặt vào anh mãi không thôi. Miệng tiếp tục lèm bèm kêu ca, đã thế cậu còn giơ cánh tay rải rác vết bầm đang mờ dần đi trước mặt anh.

- Tay em đau, không viết được nữa.

Hyunsuk buông bút xuống, nhẹ nhàng xoa nắn bàn tay cho cậu. Anh còn cẩn thận dùng lực vừa phải tránh động tới vết thương của Jihoon. Lâu lâu được dịp, Jihoon càng đòi hỏi.

- Chân của em cũng đau.

Hyunsuk nghe vậy cũng dời tay xuống xoa bóp chân cho cậu, anh thậm chí còn hỏi anh dùng lực như vậy có ổn không. Jihoon lòng như nở hoa, thế thì càng thêm tiến tới.

- Hyunsukie hyung, còn một chỗ trên người em cũng đau.

Hyunsuk thật sự lo lắng cho cậu nên sốt sắng hỏi.

- Em đau chỗ nào nữa à.

- Chỗ này này. - Jihoon nói rồi cầm tay của Hyunsuk đặt ngay nơi lồng ngực của cậu, ánh mắt cậu thâm tình nhìn anh đầy trìu mến.

- Chỗ này của em là đau nhất, anh xoa bóp cho nó được không?

Trái ngược với nét dịu dàng âu yếm trên gương mặt ngập niềm vui của Jihoon là biểu hiện đen kịt trên gương mặt xám xịt của Hyunsuk.

- Park Jihoon, em thích nằm viện thêm đúng không? 

Hyunsuk thụi ngay cho cậu một cái ngay ngực sau khi nói xong. Nhưng dây thần kinh vận động của Jihoon vẫn còn bền bỉ, cậu nhanh trí bắt được tay của Hyunsuk rồi nắm chặt lấy tay anh ôm vào trong lòng, tiếp đó cậu thuận thế gối đầu lên đùi anh. Mặt Jihoon dán chặt vào bụng Hyunsuk với đôi mắt nhắm nghiền, nét yên bình bao phủ trên gương mặt rạng rỡ của cậu. Cậu buông lời dụ dỗ.

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ