Thật tình Hyunsuk cũng không hiểu sao mình lại dẫm phải đống mìn thối tha này nữa. Ngày hôm nay đáng lí anh đã có thể tận hưởng thành quả cố gắng của mình trong cả tuần qua. Nhưng chỉ vừa mới lui ra phía sau một lát thôi thì đã bị cái đám mọi rợ này từ đâu lao đến cưỡng chế lôi đi. Bình thường là Hyunsuk sẽ một phá hai nháo, kiểu gì cũng không chịu để yên cho bọn này, nhưng chúng nói chỉ muốn nói chuyện với anh thôi. Nếu anh không biết điều thì chúng thật sự có khả năng tiễn mấy cái gian triển lãm này về cát bụi. Đối với anh thì mô hình như châu báu như đối với chúng mớ nhựa đủ màu này cũng chẳng có giá trị gì.
Không biết có phải trời tối hay không nhưng sao Hyunsuk lại có thể đi nghe theo mấy cái gương mặt bặm trợn này rằng chúng sẽ chỉ nói chuyện không thôi. Có chăng thì nói chuyện bằng bạo lực và đàn áp thì có. Lần này thì tiêu thật rồi, chỗ này hét lên thì có ma mà tới chứ cảnh sát có độn thổ tới cũng chẳng cứu kịp. Đã thế sau lưng anh còn đeo theo một cục bông nữa.
- Này, lúc nãy anh đã bảo em đừng đi theo mà, giờ thì chẳng khác nào đào mồ chôn chung.
- Sao em có thể bỏ anh một mình chứ, Hyunsukie hyung.
- Này, hai đứa mày bớt lèm bèm đi. Tao nói lại, mày là tên giúp thằng Jihoon đúng không?
Taesoo sắp hết kiên nhẫn với Hyunsuk đến nơi rồi. Mồm mép đã bắt đầu không kiểm soát được.
- Tao chẳng biết Jihoon nào cả, mấy đứa mày nhìn nhầm người rồi.
- Mày chính là tên gọi cảnh sát giúp tên nhãi Park Jihoon đúng chứ.
Hyunsuk cứng họng rồi, anh đâu ngờ chỉ vì hành động cảm tính một lần mà để lại hậu quả đến nhường này, mà giờ nghĩ cách trốn thoát mới quan trọng. Anh nhìn ngó xung quanh xem có ai để bấu víu không thì Taesoo đã sấn tới nắm cổ áo của Hyunsuk kéo lên.
- Xem ra thì tao không cần phải hỏi nữa là, mày chính là tên bao đồng đó. Được thôi, mày cứu nó thì giờ mày thế mạng giùm nó đi.
- Tụi mày muốn làm gì, tao sẽ báo cảnh sát đấy.
- Cứ đợi tới khi mày còn đủ sức báo cảnh sát đi, tụi mày đâu. Đập hai đứa nó đi.
Taesoo chưa kịp làm gì thì bị ăn cả đống cát ngập mắt, miệng, khiến hắn phải vật lộn trong mịt mù đất bụi.
- Mẹ kiếp hai đứa mày, bắt nó lại cho tao.
Tranh thủ Taesoo còn đang vùng vẫy thì Hyunsuk đã kéo Do Young chạy đi, nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị túm lại. Bị Hyunsuk tập kích nên Taesoo nổi điên dùng sức đạp Hyunsuk một cái thật mạnh, sau đó trong khi Hyunsuk còn đang lồm cồm bò dậy thì hắn ác ý dẵm lên mắt cá chân của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONSUK] My youth is YOURS
FanfictionThanh xuân vườn trường. Đôi bên thầm mến 1x1 Park Jihoon x Choi Hyunsuk Niên hạ cà chớn công x Học bá cà khịa thụ Trước né nhau sau quấn nhau. HE