Chap 11

799 96 36
                                    

Timeline bộ này mình viết hơi rối, mọi người để ý xíu nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Timeline bộ này mình viết hơi rối, mọi người để ý xíu nhé. 

Jihoon không nói gì cả, cậu trầm ngâm lặng thinh trước sự thẳng thừng mà Hyunsuk dành cho cậu. Cậu đứng bất động một hồi mãi, mặc cho trên lưng cậu vẫn còn mang theo một người thì dường như sức nặng trên đôi vai chẳng bỏ bèn gì so với sức nặng đè trong lòng cả. Hyunsuk thở dài bất lực rồi lên tiếng tiếp. 

- Jihoon à, cậu nghe tôi nói chứ.

- ......

- Jihoon à, cậu...

- Có..có...có....có nghe rõ. Tôi nghe rõ người trong lòng tôi ở trước mặt tôi nói thích người khác. Thế đã được chưa. Hừ....

Hyunsuk không rõ, nhưng nhìn Jihoon thế này anh vừa thấy buồn cười vừa thấy đồng cảm. Anh đột nhiên muốn dùng chút dịu dàng hiếm hoi của mình để làm dịu đi cơn lửa giận của cậu. 

- Jihoon à, có thể tìm chỗ nào nói chuyện được không. 

Vì chút đề nghị của Hyunsuk mà giờ đây họ đang ngồi ở một sân chơi nhỏ dành cho trẻ con ở gần đấy. Jihoon để Hyunsuk ngồi trên xích đu an toàn rồi cậu bước qua ghế còn lại rồi đung đưa. 

- Jihoon à.

- Ừm....

- Từ giờ phút này cậu có thể chỉ ngồi im nghe tôi nói được không.

 - Được.

- Tôi quả thật có dành chút lòng riêng cho Byounggon. 

- Anh đừng...

- Cậu đã đồng ý chỉ im lặng nghe tôi nói rồi mà. 

- Haizzz....ừm.

- Anh ấy là ánh mắt trời rực rỡ nhất tôi từng được chiêm ngưỡng.

Lúc nói đây ánh mắt của Hyunsuk là xen lẫn giữa yêu dường dạt dào và nuối tiếc tột cùng. 

............

" Nhóc mới chuyển tới đây à. Anh chưa từng nhìn thấy nhóc bao giờ."

Byounggon trong bộ dáng đồng phục học sinh tràn đầy cảm giác tươi mát, mái tóc đen được cắt gọn gàng ôm sát vào gương mặt góc cạnh, anh tuấn của anh. Dựng bên hông anh là chiếc xe đạp mới cóng, dưới chân anh còn đi con giày trắng loáng, rất thời thượng. Mọi thứ càng tôn thêm sự chói mắt cho con người vốn đã gần như hoàn hảo ấy. 

Sau đấy anh nhận thấy bé con trước mặt mình vẫn mang bộ dáng trì độn ngơ ngác thì anh lôi cặp ra, lục lọi một hồi thì lôi ra được một cây kẹo mút. Anh bóc vỏ ra xong rồi đưa qua cho cậu. 

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ