Mặc cho xung quanh vẫn đang rất huyên náo ồn ào nhưng Hyunsuk lại cảm thấy cả không gian triển lãm đang chìm vào sự im lặng. Anh chỉ là không ngờ được Minha sẽ mang loại tâm tư này đối với anh. Anh nghĩ rằng sự cứng nhắc và khô khan của mình sẽ chẳng thể nào thu hút được ai cả, hoặc nếu có thì cũng là chỉ là....niềm ham vui nhất thời.
- Minha à, mình...
- Cậu, có thể cho mình một cơ hội được không. Cậu thử suy xét đi mà Hyunsuk.
- Mình xin lỗi Minha, mình không muốn mất thời gian của cả hai, cậu vẫn nên...
- Hay cậu đã có người trong lòng rồi.
- Hã?
- Cậu....cậu đã có người trong lòng rồi sao?
Hyunsuk bị phản đòn trước câu hỏi bất ngờ của Minha, anh mau chóng lấp liếm đi cảm xúc đang bị dao động của mình.
- Mình...mình không có ai cả.
- Vậy thì cậu thử hẹn hò với mình đi, nếu không thử thì làm sao biết được.
- Minha à, tình cảm không phải là thứ nên đem ra thử. Nếu phép thử của cậu thất bại thì sao. Cậu sẽ phải trả giá bằng cảm xúc của bản thân.
- Nhưng nếu mình thành công thì sao Hyunsuk. Nếu không được thì chỉ mình đau khổ nhưng khi thành công thì không phải lúc đó sẽ có hai người tìm được niềm vui sao Hyunsuk.
Hyunsuk vô lực, ngôn từ tắt nghẽn nơi cuống họng, từng đợt tấn công dồn dập của Minha khiến anh rơi vào thế bị động. Nếu là trước đây, anh đơn giản chỉ cần khước từ là xong, anh vốn dĩ chẳng quan tâm đến chuyện yêu đương. Lộ trình của Hyunsuk vốn đã do anh định sẵn, chuyên tâm học hành rồi đậu một trường đại học tốt tại Seoul, tự tay gầy dựng tương lai của mình. Nhưng cuộc sống vỗn dĩ bình bình đạm của Hyunsuk bị rẽ hướng bởi vì sự xuất hiện của con người đó. Cậu ta vừa cho anh hương vị ngọt ngào của yêu thương, cũng ban tặng cho vị đắng chát của sự phản bội.
Anh sợ hãi trước sự nhiệt tình của ai đó nhưng cũng sợ mình sẽ bị vướng mắc mãi trong vòng xoáy mà cậu ta đã tạo ra. Càng căm tức anh lại càng mối chối bỏ xóa đi hình ảnh của cậu ta ra khỏi đầu anh, nhưng anh đã thất bại. Thời gian cậu ta ở bên anh không nhiều nhưng đủ tạo sư vấn vương. Từ sự xao động đó đã khiến anh không thể sinh hoạt bình thường được, anh chỉ muốn xóa nó đi, hủy diệt nó, bằng cách nào cũng được. Hyunsuk đã suy nghĩ một cách hạn hẹp và nông cạn như thế cho nên anh đã làm cái việc mà bản thân anh cũng coi thường. Anh nương nhờ thứ rung động mà Minha dành cho anh để xóa đi cảm giác nhớ nhung mà người đó đã hằn lên trái tim anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONSUK] My youth is YOURS
FanfictionThanh xuân vườn trường. Đôi bên thầm mến 1x1 Park Jihoon x Choi Hyunsuk Niên hạ cà chớn công x Học bá cà khịa thụ Trước né nhau sau quấn nhau. HE