Chap 7

836 107 40
                                    

Từng lời từng chữ của giáo viên như tiếng chuông cảnh tỉnh, vang vọng dồn dập trong đại não của Hyunsuk

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từng lời từng chữ của giáo viên như tiếng chuông cảnh tỉnh, vang vọng dồn dập trong đại não của Hyunsuk. Tuy anh rất ghét nhưng cũng không thể phủ nhận sự thật khó có thể chối bỏ trong những câu chữ đó. 

" Hyunsukie à, chuyện dạy kèm cho Jihoon, cô thể trông cậy vào em được không."

" Em xin lỗi, em không có thời gian cho việc này, sau giờ học em còn có công việc làm thêm nữa. "

" Cô sẽ trao đổi với giáo viên chủ nhiệm của em để giúp em linh động thời gian hơn."

" Nhưng em thật sự là không thể thưa cô, hơn nữa Jihoon cậu ấy hoàn toàn có thể tìm được người dạy kèm tốt hơn em, em đâu phải phương án duy nhất."

" Nếu như Jihoon đã tự mình mở lời thì em đúng thật là phương án duy nhất đấy Hyunsuk."

" Xin cô hãy....

" Hyunsukie này.."

" Nae.."

" Em rất thích lắp rắp mô hình đúng chứ." 

" ..........dạ vâng."

" Nhà trường đã tạo không gian rất tốt cho em vì em đã mang lại nhiều giá trị cho trường bằng thành tích học tập nổi trội của mình, nhưng em cũng phải hiểu rằng chúng ta không thể chỉ hỗ trợ bằng tinh thần mà còn phải là vật chất nữa. Và yếu tố thứ hai là điều mà nhà Jihoon đã luôn âm thầm "đóng góp" cho trường. Em nhìn xem, cả trường này còn ai có thể nhuộm tóc ngoài em ấy. Chẳng có gì là tự nhiên cả."

" Nếu vậy thì em sẽ không sử dụng phòng tự học cho mục đích riêng nữa."

" Em đừng cứng đầu nữa Hyunsuk à, coi như em bỏ chút sức lực giúp đỡ bạn học đi. Thêm nữa....học phí học kì tới, nhà trường sẽ cân nhắc cho em."

" ........"

" Jihoon em ấy cũng có thể là hứng thú nhất thời thôi, biết đâu vài ba bữa nữa là đã chán. Người thông minh như em thì cô nghĩ cũng nên biết tiến biết lùi, không phải sao."

Trước khi vào phòng họp thì giáo viên của Jihoon đã lén lút làm công tác tâm lý cho Hyunsuk. Mỗi câu mỗi chữ của cô ấy đều đánh vào mỗi điểm trí mạng của Hyunsuk. Cô ấy nói không sai, vừa phải học vừa phải làm thêm đã thế còn phải cố giữ thứ hạng tốt trong trường nếu không thì học phí mỗi kì đúng là cơn ác mộng của cậu. Không chỉ thế thú vui của Hyunsuk không hề rẻ chút nào, những thứ đó càng khiến cậu phải nỗ lực nhiều hơn cả. Nếu như việc lần này có thể khiến học phí của cậu giảm xuống thì thật sự đã nới lỏng gông cùm bao lấy cậu.

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ