Sau khi phải đợi đằng đẵng hằng tiếng đồng hồ thì cuối cùng tiệc mừng của Hyunsuk cũng đã được tổ chức đơn giản ấm cúng tại một nhà hàng nhỏ. Cậu nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, suy cho cùng thì Jihoon vẫn ngại nhất thảm cảnh dọn dẹp sau bữa tiệc lắm. Nói cậu phá hoại thì được, còn dọn dẹp lại là một vấn đề khác. Tiền sử gần đốt bếp của cậu vẫn còn đó, tuy nhiên thì Hoon tính vẫn không bằng thần Cupid thắng.
Việc đôi chim câu Yoshi và Doyoung cứ quấn quýt nhau suốt buổi tối làm Hyunsuk dựng ngược cả lên. Thậm chí anh ấy còn ăn canh bằng đũa mấy lần không biết nữa. Jihoon ngồi nhìn anh người yêu nhà mình cứ mãi thấp tha thấp thỏm không yên mà lòng buồn não nề.
" Em còn tưởng anh đang ghen với Yoshi đấy, Hyunsukie hyung à!!!!!!!"Cuối buổi tiệc, trong khi mọi người đang ngồi tám chuyện thì Yoshi xin phép đi vệ sinh. Thoáng chốc sau khi xong xuôi thì y như rằng cậu đã bị người đó từ ngoài cửa nắm tay kéo lại vòng trong.
"Cạch" một tiếng, tiếng khóa cửa vang liên báo hiệu tính nghiêm trọng trong vấn đề mà Yoshi sắp sửa đối mặt. Hoặc có thể là nghiêm trọng đối với người đang đứng đối diện cậu.- Hyunsukie hyung, anh nhịn hết nổi rồi à ? Cậu cố gắng lắm mới không phì cười trước khuôn mặt hắc ám của Hyunsuk.
- Cậu...cậu...và Doyoungie...em ấy....hai người.. hai người...
- Em và DoDo đang hẹn hò.
- Hã...DoDo...DoDo gì cơ.
- À....em gọi em ấy là DoDo....dễ thương không..
- Ừm....dễ thương...nhưng mà khoan nói tới cái này...từ từ bao giờ...
- Mới hôm nay thôi ạ....
- CÁI GÌ!!!!!!!
- Chỉ là chính thức từ hôm nay thôi ạ...
- Cậu thật lòng với em ấy sao?
- Anh nhìn DoDo là có ngay đáp án rồi không phải sao?
- ...........ừm, tôi thấy, Do Young...em ấy rất hạnh phúc khi ở cạnh cậu.
- Vậy anh yên tâm rồi chứ. Bảo bối như vậy một khi nằm trong tay em nâng niu còn không kịp thì sao lại có thể lừa gạt cơ chứ.
Hyunsuk lùi ra xa, mặt mũi nhăn nhó nhìn Yoshi.
- Các cậu ai cũng tẩm đường trong lưỡi à.
- Hahaha....giờ anh mới biết sao. Anh là người yêu của Jihoon thì sớm phải biết miệng lưỡi Jihoon ngọt ngào thế nào chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONSUK] My youth is YOURS
FanfictionThanh xuân vườn trường. Đôi bên thầm mến 1x1 Park Jihoon x Choi Hyunsuk Niên hạ cà chớn công x Học bá cà khịa thụ Trước né nhau sau quấn nhau. HE