Chap 24

984 94 26
                                    

p/s: Mình cũng đã nói là bộ này có CP phụ nên chap này chủ yếu là về Do Young và Yoshi, bạn nào không thích có thể lướt qua chap này nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

p/s: Mình cũng đã nói là bộ này có CP phụ nên chap này chủ yếu là về Do Young và Yoshi, bạn nào không thích có thể lướt qua chap này nhé. 

...............................

- Doyoung à, em đừng lạnh lùng thế, anh...anh..haizzz..em nghe anh nói một lát đi. 

Yoshi vò đầu bứt tai, tâm trạng cậu rối nùi rồi xoắn quẩy lại không nút gỡ. Doyoung khó đoán và nắng mưa hơn cậu nghĩ nhiều. Thoáng chốc cậu dần chợt nhận ra rằng, tất cả những dịu dàng ấm áp nhu thuận mà cậu nhận được từ em ấy đều là do Doyoung vắt sức mà nhường nhịn gìn giữ mối quan hệ này. Một khi chân tình bị dẫm đạp, em chẳng còn lí do gì phải cư xử hòa nhã với người không xứng đáng. 

Doyoung thả lỏng thân hình, nét mặt khó chịu của em dãn ra. Ánh mắt quyết liệt sắc bén nhìn thẳng vào Yoshi. 

- Được rồi, vậy anh nói đi. 

- Có thể vừa đi vừa nói không?

- Tùy anh.

Doyoung trả lời một câu cộc lốc rồi bước đi, nhưng rõ ràng cước bộ của em không còn hối hả như trước. Có thể là em đang cho Yoshi một cơ hội hoặc cũng có thể là cho mình một cơ hội. Nụ cười lại nở trên khuôn mặt buồn bã của Yoshi, lòng anh vui như mở cờ trong bụng. Anh chạy thoắt sang bên trái Doyoung, tinh tế che chắn đường đi cho em. Cánh tay dẫu muốn nhấc lên vô số lần nhưng cuối cùng vẫn là bất lực thả lỏng, vòng hai tay mình ra phía sau nắm chặt. 

- Đồ Yoshinori chập chạm, cứ nhào tới ôm lấy con nhà người ta là được, hành động cứ như con gà rù ấy thì bao giờ mới hốt được Do Young về nhà.

- Có giỏi thì thử động vào Doyoung xem. 

Jihoon nãy giờ đứng lấp ló phía sau cửa xem chuyện vui cũng không áp chế được cảm xúc, cũng phải buông lời phê bình. Vẻ mặt tiếc rẻ chê bai của cậu ta thật quá phô trương. Nhưng cậu cũng không quên nhìn lại xem mình đang đóng đô tại địa bàn nhà ai. Giọng nói như nhát ma của Hyunsuk vang lên từ sau lưng khiến Jihoon thiếu chút nữa đứng tim.

- Hơ hơ, Hyunsukie hyung, anh..anh làm gì ở đây vậy? Hihi

- Làm gì khuất tất sau lưng anh à, sao tự dưng lại cà lăm.

Hyunsuk đứng thẳng lưng, khoanh tay nhìn chằm chằm vào dáng vẻ thập thụt của Jihoon ra dáng thị uy. Jihoon đột nhiên cảm nhận được ác ý khó tả từ Hyunsuk tỏa ra ra không ngừng, trực giác cho cậu biết vẫn không nên để anh biết chuyện của Do Young và Yoshi thì hơn. 

[HOONSUK] My youth is YOURSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ