Ánh mắt trở nên mông lung, bấy giờ em đã hiểu cảm giác của Seol Yi, cảm giác khi cưới một người mà mình không yêu, nó đau chẳng kém gì con bé cả.
"Con không đồng ý, con chỉ xem anh Namjoon là anh trai, con ... cũng đã có người yêu rồi", em rối mù lên, chẳng biết lấy lý do gì ngoài cái đấy, ngay giây phút hốt ra, em biết ngay câu hỏi tiếp theo của người lớn là gì.
"Thế con bảo người yêu con đến đây cho ta xem"
Tiếng của cha từ trên lầu vang lên, ông tức giận lên tiếng, đứa con trai này chưa bao giờ cãi lời gia đình, thằng bé luôn nghe theo những gì mà gia đình sắp đặt. Bởi thế mà ông luôn tin con trai luôn ủng hộ việc làm của người trưởng bối.
Jimin nhìn cha trên lầu bước xuống với ánh mắt rưng rưng những giọt nước trong suốt. Khi còn nhỏ, mỗi khi cha giận điều chi, chỉ cần em mếu máo, làm nũng thì cha sẽ dịu dàng và tha thứ cho em mỗi khi em làm việc sai với yêu cầu đề ra.
Nhưng có lẽ chiêu ấy đã phản tác dụng mất rồi.
"Cha..."
"Con đừng làm bộ mặt đó, nếu không muốn kết hôn với Namjoon thì hãy đưa người yêu con đến đây"
Namjoon nhận thấy ông Park vô cùng tức giận, anh vẫn ngồi im quan sát tình hình, bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Anh không muốn cuộc hôn nhân này diễn ra, nó sẽ làm đau hai người, một người anh thương và một người em trai.
"Bác bình tĩnh, bác để con và em ấy tìm hiểu nhau rồi hãy nghĩ đến chuyện kết hôn được không?", anh đỡ ông lại ghế ngồi, người lớn tuổi đứng lâu sẽ không tốt.
"Tìm hiểu thì có thể nhưng đám cưới nhất quyết phải làm, ta sẽ xem ngày làm lễ"
Lời nói vừa dứt câu, ông uống ngay một tách trà hạ hỏa. Thật sự ông không tin được đứa con trai này lại cãi lời ông, thằng bé đã thực sự trưởng thành, có đủ khả năng để giải quyết mọi chuyện. Ông luôn tôn trọng Jimin nhưng lần này sẽ không, chuyện kết hôn của cả một đời người, chính tay người lớn sẽ quyết định nó.
"Mọi người có chuyện gì sao?", tiếng Jeongguk vang lên.
Em muốn chạy lại ôm lấy hắn, em muốn gào khóc để hắn vỗ về em, người em thương ở đây nhưng sao cảm thấy xa vời thế.
"Jeongguk về rồi sao, ta đang nói chuyện kết hôn của anh hai con"
"Anh hai sắp cưới sao, chúc mừng anh Jimin", nở một nụ cười nhẹ về phía em, nhìn bên ngoài đó sẽ là nụ cười chúc phúc nhưng sâu thẳm bên trong là sự đau đớn không nói lên lời.
Em có nghe nhầm không, người em thương chúc mừng em về bên vòng tay của người khác. Vừa mới khi nãy, hắn nhắn tin bảo xin lỗi em, chưa đầy một giờ đồng hồ, Jeongguk lúc nãy đã thành con người mới.
"Cảm ơn em Jeongguk, xin phép mọi người con lên phòng"
Em không nhìn vào mắt hắn, nhìn vào đấy em chỉ cảm thấy bản thân tổn thương gấp bội phần.
Jeongguk từng nói yêu em không gì sánh bằng.
Jeongguk từng bảo hãy tin hắn và yêu hắn thật lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gukmin| Sunflower
Fanfiction"Mình ơi" Tác giả: _tnngan_ des by @timinluvu beta: sự trợ giúp của nhóm Busan Bae. ?Không mang truyện ra khỏi Wattpad.