Tình yêu của em và Jeongguk bắt đầu bằng một ánh nhìn trong buổi chiều nắng gió, em say đắm với những hành động dịu dàng, ân cần và chu đáo của người kia, hắn lại thương em với chút nhan sắc đẹp. Nhiều lần suy nghĩ lung tung, em có hỏi hắn rằng Jeongguk này, nếu có người khác đẹp hơn em, Jeongguk sẽ thương họ như là thương em chứ? Và mỗi lần như thế, em đều nhận lại một vết đỏ trên má do người kia véo mình.
"Bớt suy nghĩ lung tung đi mình ơi. Nếu thương họ như cách tôi thương em thì chắc chắn bây giờ Jeon Jeongguk không ngồi bên cạnh em đâu"
Mình ơi. Jeongguk hay gọi em như thế vào những ngày gần đây, hắn trở nên sến súa từ bao giờ mà chính em cũng không hay biết.
"Jimin, đến bệnh viện kiểm tra nhé", ý hắn chính là vết thương ở chân của em.
"Từ bao giờ Jeongguk lại hỏi ý em thế? Em nhớ anh luôn làm theo ý của anh thôi"
"Lâu lâu cũng phải cho em trở thành người đàn ông quyền lực chứ", ý hắn chính là muốn em trở thành nóc nhà.
"Vậy người đàn ông quyền lực này nghe lời của anh"
Jimin vừa dứt câu, cả hai cười phá lên, tiếng cười lấn át cả tiếng nhạc ballad vang trên xe. Nhớ lại ngày đầu khi nhận ra tình cảm này, Jimin cảm thấy có một chút lo sợ vì chẳng biết Jeongguk có thích nam nhân hay không. Hắn cao to, lực lưỡng như thế thì thích hợp với một nữ nhân sánh bước bên cạnh. Thương hắn là thế nhưng đến khi biết được Jeongguk và Seol Yi sẽ là một cặp thì trái tim em cảm thấy đau đớn. Tuy Jeongguk chẳng phải mối tình đầu của em nhưng có thể hắn sẽ là người em yêu suốt đời. Và thời gian đã chứng minh điều đó, em yêu hắn đến nổi không có cách nào để thoát khỏi đoạn tình nồng nàn này.
Cái ôm ở siêu thị năm xưa, những lần cả hai lén lút trao cho nhau nụ hôn sâu thẳm đến nỗi có suy nghĩ sẽ cùng nhau trải qua một đêm mặn nồng. Những kí ức ấy em không thể nào quên được, em sợ gia đình sẽ xa lánh mình, sợ cha mẹ là người bỏ rơi khi biết anh vợ đem yêu thương cho em rể. Lòng em bất an với mọi thứ khi chấp nhận tình cảm của Jeongguk, chấp nhận những chiếc hôn nồng nàn của đối phương, chấp nhận lời yêu ngọt ngào ấy. Em sợ nhưng em thương hắn, em cũng muốn bên cạnh hắn.
"Jimin, lên đây tôi cõng"
Mãi suy nghĩ về chuyện xưa mà không để ý xung quanh, chiếc xe đã dừng trước cổng bệnh viện từ lúc nào. Ah, đây rồi, người em thương đây rồi. Nếu năm xưa Seol Yi không nói toàn bộ sự việc cho cha mẹ thì chẳng có khoảnh khắc như hiện tại. Có lẽ em vẫn là một người anh vợ và hắn cũng là người em rể, cả hai lại lén lút yêu đương, thậm chí kết cục còn tồi tệ như bây giờ.
"Jimin, em nhẹ quá", hắn nói khi cõng cả thế giới trên lưng mình nhưng thế giới này hơi nhẹ so với thực tế.
"Jeongguk tăng cân cho em đi"
"Chẳng phải em ghét thực đơn tăng cân của tôi hay sao?"
Phải rồi. Jeongguk đã lập một thực đơn cho em người yêu của mình, hắn muốn vỗ béo con mèo kén ăn kia. Nhưng khi Jimin nhìn thấy món ăn trong thực đơn thì em muốn ói ra, nào là sữa béo, nào là bơ, em không biết hắn thấy thực đơn này đâu ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gukmin| Sunflower
Fanfic"Mình ơi" Tác giả: _tnngan_ des by @timinluvu beta: sự trợ giúp của nhóm Busan Bae. ?Không mang truyện ra khỏi Wattpad.