E L E V E N

91 9 0
                                    

Nắng chiếu qua từng khe hở và rọi thẳng vào mắt khiến em thức giấc. Vòng tay của người lớn hơn đặt lên eo em, nhìn vòm ngực của hắn, Jimin tự hỏi em và hắn cùng giới tính sao? Lại nhớ đến cuộc trò chuyện ai nằm trên, em cảm thấy bản thân thật ngu ngốc như lời hắn nói, chỉ cần nhìn ngoại hình đã xác định được vị trí rồi.

"Jeongguk dậy thôi, trời sáng rồi"

"Một chút nữa"

Nhìn đôi mắt thâm quầng lộ đầy vẻ mệt mỏi, thương làm sao người đàn ông em yêu làm đủ mọi cách để em về bên hắn, thế mà hết lần này lại lần khác em nhẫn tâm vứt bỏ lời yêu thương.

Taehyung bảo cứ yêu mặc kệ sai trái nhưng em sợ bản thân không làm được thế. Yêu hắn là điều em muốn, để mọi việc đi lệch hướng thì chắc hẳn không được. Em bây giờ có làm gì thì hắn cũng sẽ kề cạnh em, cách duy nhất là âm thầm rời xa hắn.

Tiếng điện thoại vang lên, em lay người hắn nghe máy. Jimin chỉ nghe loáng thoáng là kiếm được rồi, đang ở cùng rất nghịch ngợm, Dù không nói tên nhưng em đủ biết người hắn đang nói là em, lòng tự trọng bỗng nhiên bị tổn thương. Em chưa đi lạc cũng không quậy phá như đứa con nít, vậy mà hắn xem em thật sự là trẻ con ba tuổi.

"Sao thế, giận tôi sao?"

"Không có"

"Gọi tôi một tiếng chồng đi"

"Jeongguk bị gì vậy, hôm qua đi mưa có sốt không đấy, em gọi tiếp tân đem thuốc lên cho Jeongguk"

"Em đang nói chồng mình khùng đấy à"

"Không có"

Jeongguk không cãi với em nữa, em tưởng hắn lại giận nên hôn đôi môi kia, không ngờ con cáo già này được nước lấn tới, hôn đến khi nào em ngạt thở thì thôi. Đến khi hắn cầm tay em, em nhận ra chiếc nhẫn màu bạc đã trong tay em từ lúc nào, đây là nhẫn hắn đeo cho em, em một chiếc, hắn một chiếc, cả hai tiếp tục cuốn vào vòng xoáy tình yêu.

Lần này là tiếng điện thoại của em làm cản trở nụ hôn của cả hai, là cậu bạn thân gọi, em nhanh chóng bắt máy và xin lỗi cậu ấy, bởi em đã để Taehyung một mình lo bữa tiệc. Jeongguk chẳng để em có một cuộc nói chuyện trọn vẹn, hắn phá em bằng cách thả những chiếc hôn vào hõm cổ và vành tai khiến em rên nhỏ vài tiếng.

"Hôm nay tớ sẽ đến trường, cậu xin giảng viên cho tớ nghỉ tiết đầu giúp tớ. Vậy nha Taehyung, tạm biệt ưm.."

Jeongguk quả thật là một tên cuồng hôn, em chưa hoàn thành lời nói, hắn đã đưa em vào trò chơi do hắn làm chủ. Em thừa nhận thích hắn hôn, tự hỏi hắn đã có được kĩ thuật điêu luyện thế từ bao giờ

Jeongguk bế em vào trong phòng tắm, cả hai vệ sinh sạch sẽ, mỗi người một nơi để thay đồ. Yêu thật nhưng yêu đến mức nhìn thấy thân thể của nhau thì quá nhanh rồi.

Hắn ngỏ lời đưa em đến trường nhưng em lại từ chối, muốn xa một người thì trước hết từ chối lời đề nghị của họ.

Em thích ngồi trong xe, mắt nhìn ra bên ngoài ngắm nhìn cảnh vật trôi qua như một thước phim. Cuộc sống hằng ngày của mọi người hiện lên thật đơn giản, người bán hàng, người pha cà phê, người tập thể dục buổi sáng. Đôi khi em lại muốn cuộc đời của mình cũng như thế, giản dị không gặp nhiều trắc trở cho đến khi lìa đời.

Gukmin| SunflowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ