Jimin dậy thật sớm để chuẩn bị, hôm nay Jeongguk sẽ đưa em đi chơi. Tối hôm qua, sau khi dùng bữa hắn hẹn em ra vườn, em rửa bát xong tất cả rồi ra đó cùng hắn. Jeongguk thấy em thì ôm em ngay vào lòng, mặc kệ có ai nhìn thấy. Jimin ôm hắn, vỗ về như một người cha dỗ dành đứa con trai nhõng nhẽo.
Cả hai đứng đó một hồi lâu, Jeongguk hỏi em rằng ngày mai có thể đi chơi cùng hắn được không, ánh mắt mong chờ của hắn khiến em không nỡ từ chối được.
Chọn một áo thun dài tay cùng với chiếc yếm jean, Jimin sửa soạn tóc tươm tất rồi mang đôi giày thể thao màu trắng vào, Jimin chào cha mẹ rồi chạy ngay ra ngoài xe. Hai người hẹn nhau ở đầu đường nên Jimin cần đi taxi ra đó, trong lòng em phấn khích không thôi, được đi chơi cùng người yêu thì ai lại không thích cơ chứ.
"Em có muốn đi biển không?"
"Em muốn nhưng bây giờ em không muốn đi"
"Sao thế?"
Jimin không nói gì, mắt nhìn ra ngoài. Trời đã nhỏ vài hạt mưa, nếu ra biển nhỡ bệnh thì phải làm sao chứ. Jimin suy nghĩ một hồi lâu thì muốn đến phòng tập, dù đăng ký nhưng em chưa tập một lần nào ở đó. Jeongguk ban đầu rất bất ngờ nhưng thấy em hào hứng nên cũng đáp ứng.
Xe vừa dừng, Jimin mở cửa chạy vào như đứa trẻ thích thú gặp món đồ ưa thích. Em thường xuyên không đi tập nên người quản lý thứ hai không biết mặt em, gã không cho em vào, bắt em trình thẻ hội viên. Em đành đứng đợi Jeongguk đỗ xe rồi cùng vào với hắn.
Jeongguk nhìn thấy em đứng bên ngoài thì bật cười, lòng nghĩ đứng đây trêu chọc Jimin một tí. Hắn đứng bãi đổ xe một chút thì nhận được tin nhắn từ Jimin. Có vẻ như chàng trai đáng yêu ngày nào đã nổi giận rồi, Jeongguk thì không muốn em người yêu buồn, hắn đang trân trọng giây phút này nên không muốn chuyện khác làm ảnh hưởng.
Jeongguk đi vào giải thích với anh chàng kia rồi nắm tay em lên tầng hai. Căn phòng không thay đổi nhiều, vẫn bức tường màu đó, vẫn chiếc ghế đó và em còn nhớ khoảnh khắc em nói mọi chuyện đã muộn với Jeongguk.
Jimin suy nghĩ, nếu đã muộn thì có nên tiếp tục cho Jeongguk cơ hội nữa không?
Jimin quay lại đu lên người hắn, hai tay ôm lấy đôi má của người lớn hơn. Bốn mắt đối diện nhau, Jimin trao cho hắn nụ hôn ở trán và khóe môi, em không thích hôn người yêu ở môi. Hắn ôm lấy hai bên đùi em, dù không hiểu tại sao tại sao Jimin hành động như thế nhưng vẫn tươi cười nhìn em.
"Jeongguk, em yêu anh"
"Tôi yêu em"
Hai người trao nhau nụ hôn sâu, là hắn chủ động và em chấp nhận đáp trả. Jimin vòng tay qua cổ hắn, đầu nghiêng về bên phải để nụ hôn càng sâu hơn. Jimin tách môi ra để con rắn đối phương có thể dễ dàng xâm nhập vào hang động của loài mèo.
Con rắn kia không những ăn thịt chú mèo ngược lại còn nhẹ nhàng cưng nựng vòng quanh mà đùa giỡn. Khoang miệng của Jimin như là một kho tàng kẹo ngọt mà Jeongguk có niềm vinh hạnh sở hữu nó. Hắn mút mát chiếc lưỡi dẻo dai kia, cội nguồn của chất ngọt khiến Jimin khó khăn trong việc thở. Jeongguk mút mạnh cánh môi dày rồi từ từ thả em ra, hắn rất muốnn tiếp tục tiến xa hơn nhưng em là người muốn dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gukmin| Sunflower
Fanfic"Mình ơi" Tác giả: _tnngan_ des by @timinluvu beta: sự trợ giúp của nhóm Busan Bae. ?Không mang truyện ra khỏi Wattpad.