14. Em đã từng thích anh.

654 58 2
                                    

Xế chiều ánh mặt trời dần dịu hơn, cả bọn rủ nhau ra biển chơi, Khưu Tiểu Đằng chạy đi thuê cái phao lớn, anh tìm mãi mới thấy Hạ Tuấn Lâm, sau đó lại tự nhiên như không mà ôm cậu đi.

Nghiêm - đang nói chuyện với Tuấn Lâm - Hạo Tường "..."

Lịch sự ở đâu?

Chơi dưới biển hơn một tiếng đồng hồ, vậy mà chẳng ai cảm thấy nhàm chán, kì kèo mãi mới kéo hết lên bãi cát phía trên.

"Tối nay chúng ta đốt lửa trại đi!"

"Ý kiến hay đó!"

"Cũng được, nghe có vẻ vui."

"Quyết định vậy đi, tối nay hẹn mọi người bảy giờ nhé!"

Cả bọn đồng thanh - "Nhất trí!"

[19:15]

Ánh lửa bập bùng thắp sáng một khung cảnh lờ mờ tối, mọi người ngồi vây lại thành một vòng tròn, Hạ Tuấn Lâm ngồi bên tay trái Nghiêm Hạo Tường, bên trái cậu là Khưu Tiểu Đằng, bên phải của Nghiêm Hạo Tường là Lâm Ái.

"Ngồi không như vậy cũng chán, hay chúng ta chơi trò chơi đi."

"Chơi trò gì?"

"Sự thật hay thử thách không?"

"Được!!"

Khưu Tiểu Đằng là người đồng ý đầu tiên, "Ai không trả lời được hay không dám thực hiện thử thách sẽ bị phạt uống bia nha!"

"Đồng ý!!"

Trò chơi bắt đầu từ chỗ cậu con trai mồm miệng nhanh nhảu lúc trưa, anh chọn thử thách, bế công chúa một người khác giới.

Thử thách thoắt cái đã thực hiện xong, vô cùng gọn lẹ, người thứ hai là Hạ Tuấn Lâm.

"Sự thật."

"Được, ai hỏi đây?"

"Để anh hỏi." Khưu Tiểu Đằng hào hứng la lên.

"Lâm Lâm phải nói thật đó nha!"

"Em đã từng thích ai chưa?"

Hạ Tuấn Lâm ngẩn người một hồi mới gật đầu, "Dạ rồi."

Bầu không khí thoáng chốc được đẩy lên cao trào, Khưu Tiểu Đằng nhao nhao hỏi tiếp, "Ai vậy? Ai vậy?"

"Chỉ hỏi một câu thôi mà."

"Tiếc quá đi!"

Trò chơi lại tiếp tục, Nghiêm Hạo Tường âm thầm nhìn sang đứa nhỏ đang cười đến là tươi ở bên cạnh.

"Tường ca, tới anh rồi."

"Tôi chọn thử thách."

"Thử thách lần này là hôn người bên cạnh một cái."

Hạ Tuấn Lâm cùng cô nàng ngồi bên tay phải Nghiêm Hạo Tường đồng thời sửng sốt, ngay khi mọi người đang nhìn chằm chằm cô nàng thì Nghiêm Hạo Tường đã quay sang hôn lên má của đứa nhỏ nhà hắn.

!!!

Khưu Tiểu Đằng nghiến răng, tâm trạng của anh tụt dốc không phanh, nhưng trò chơi sau đó vẫn tiếp tục, mãi cho đến hơn chín giờ ba mươi mới dừng lại, ai về phòng nấy.

Hạ Tuấn Lâm ngượng đến mức không dám đối mặt với Nghiêm Hạo Tường.

"Em sao vậy?"

"Dạ kh-không sao."

Hiện tại cả hai lại đang cùng nằm trên một chiếc giường, khoảng cách chỉ bằng một cái gối ôm.

"Tiểu Hạ."

"Dạ."

"Hôm nay đi chơi vui không?"

"Cũng vui ạ."

Nghiêm Hạo Tường im lặng một lúc chợt cất tiếng, âm giọng trầm trầm.

"Em đã từng thích ai vậy?"

"Hả?"

Hạ Tuấn Lâm mở mắt nhìn sang người bên cạnh, ánh trăng mờ nhạt hắt vào căn phòng tối khẽ khắc họa từng đường nét nghiêng ngả trên gương mặt điển trai của Nghiêm Hạo Tường.

"Nếu em không muốn nói.."

"Anh."

"Hả!?"

Nghiêm Hạo Tường mở to mắt nhìn đứa nhỏ nằm đối diện.

"E-em nói sao?"

"Em đã từng thích anh."

"Chỉ là đã từng thôi sao?"

Hạ Tuấn Lâm mơ hồ nghe được sự tiếc nuối trong lời nói của hắn.

"Bây giờ vẫn còn."

Nghiêm Hạo Tường hoảng loạn đến mất khả năng ngôn ngữ, hắn ném phăng cái gối kê giữa hai người xuống đất, trực tiếp lao đến ôm Hạ Tuấn Lâm vào lòng.

"Em thích anh sao? Thật không?"

"Là thật."

"Tiểu Hạ.."

"A-anh hôn em một cái được không?"

Trong màn đêm, đôi tai xinh xắn của Hạ Tuấn Lâm lén lút đỏ lên, cậu không biết bản thân đã trả lời như thế nào, chỉ nhớ Nghiêm Hạo Tường nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, sau đó là mũi, cuối cùng lại dây dưa mãi ở cánh môi mềm.

_____

Nghiêm Hạo Tường: Hôm nay tôi chính là kẻ hạnh phúc nhất!!

[Tường Lâm] Fluoxetine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ