Cảnh Từ nghiêng mặt đi, lông mi rung rung, cố sức giữ bình tĩnh và nói: "Từ, từ trên người tôi."
"Cái gì cơ?"
"Đứng dậy từ trên người tôi..."
Doanh Kiêu cười khẽ, hài lòng, nhân từ buông cậu ra.
Cảnh Từ ngồi trên giường Doanh Kiêu, trên mặt không có cảm xúc gì nhưng hai má hơi ửng đỏ, một lọn tóc cong cong dựng đứng đầy ngốc nghếch trên đỉnh đầu.
Cậu luôn thấy thiếu tự nhiên, tay chân không biết để chỗ nào. Cậu cầm ly trà sữa trong tay mới cảm thấy khá hơn chút.
Di động trong túi kêu "đinh" một cái, Cảnh Từ tức khắc như bắt được cọng rơm cứu mạng, móc ra cúi đầu xem.
Là tin nhắn của Lý Trụ, nói rằng cậu ta đã đến ký túc xá, hỏi Cảnh Từ đang ở đâu.
Cảnh Từ thở phào nhẹ nhõm, đứng lên bảo Doanh Kiêu: "Bạn cùng phòng của tôi về rồi, tôi đi đây."
Doanh Kiêu biếng nhác tựa lên lan can, khi Cảnh Từ đi tới cửa thì gọi cậu lại: "Mai cùng nhau ăn sáng nhé."
Cảnh Từ dừng bước, vô cùng không sẵn lòng.
Cậu không hiểu chỗ nào xảy ra sai sót. Rõ ràng cậu muốn tránh xa Doanh Kiêu, cũng thật sự làm như vậy, nhưng tại sao bây giờ cậu lại cách mong muốn ban đầu ngày càng xa chứ?
"Tôi..." Cậu uyển chuyển biểu đạt ý từ chối: "Tôi dậy rất sớm."
"Thật trùng hợp, ngày nào tôi cũng dậy sớm." Doanh Kiêu toét miệng cười nhìn cậu, "Một mình lén lút vươn lên, lại không cho bạn học làm theo. Bạn học nhỏ, tư tưởng của cậu có chút vấn đề nha."
Cảnh Từ nghẹn họng nhìn hắn, lạnh lùng vạch trần lời nói dối của hắn: "Không phải là buổi sáng cậu thường xuyên trốn học à?"
Truyện gốc miêu tả, Doanh Kiêu cực kỳ xấu tính khi giấc ngủ bị quấy rầy, không ai dám gọi hắn dậy, chỉ đành mặc hắn ngủ tiếp.
Ánh mắt Doanh Kiêu bỗng ngưng lại, theo lý thì Cảnh Từ không nên biết chuyện này mới đúng...
Hắn đè nỗi nghi hoặc trong lòng xuống rồi nghiêng đầu nhìn Cảnh Từ, mỉm cười: "Quả nhiên cậu rất để ý tới tôi."
Cảnh Từ tức giận, xoay người bước đi.
Đằng sau, thanh âm của Doanh Kiêu xa xôi truyền đến: "Tôi vẫn cảm thấy cậu thay đổi rất nhiều, bắt đầu từ khi nào nhỉ? Tôi nghĩ..."
Cảnh Từ cắn răng quay người: "Tôi dậy vào lúc sáu giờ ngày mai."
Doanh Kiêu cười khẽ, vừa lòng: "Được."
Trong lòng hắn càng thêm khẳng định suy đoán khó tưởng tượng kia. Hắn đã thả thính đến mức này, nếu vẫn là Cảnh Từ trước đây, chỉ sợ đã sớm không thể chờ được mà nhào lên.
Một lớp ở Thực nghiệm tỉnh có khoảng bốn mươi người, phòng ký túc xá là do trường học thống nhất phân chia cho các lớp. Vì ký túc xá từng xảy ra việc các lớp ẩu đả tập thể, nên dẫu một lớp không nhét đầy ký túc xá thì cũng không sắp xếp người lớp khác vào ở, để tránh việc lại xảy ra mâu thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên Sóc
General FictionTác giả: Liên Sóc Chính truyện: 102 chương Ngoại truyện: 02 chương Nguồn: Tấn Giang Biên tập: Christine Bìa: Cor@Weather_Team Banner: Trạch nữ giá đáo Truyện edit phi lợi nhuận không bảo đảm chính xác 100%. KHÔNG reup, KHÔNG chuyển ver, KHÔNG làm...