Kể từ ngày đó, Cảnh Từ bỗng bận rộn lên. Nhận điện thoại hết cuộc này đến cuộc khác, còn thỉnh thoảng chạy ra ngoài .
Doanh Kiêu ban đầu tưởng người nhà họ Cảnh lại tới quấy rầy cậu, nhưng tình cờ mấy lần nhìn màn hình điện báo thấy toàn là thầy Lưu thì cũng không hỏi nhiều. Dù sao năm sau Cảnh Từu phải đi huấn luyện ở Dương Thành, có lẽ là vì chuyện này.
Cảnh Từ thấy Doanh Kiêu không hoài nghi, nhẹ nhàng thở hắt ra.
Thật ra người gọi điện không phải thầy Lưu mà là luật sư thuộc công ty luật. Chẳng qua cậu muốn cho Doanh Kiêu một niềm vui bất ngờ, sợ hắn phát hiện trước nên mới đổi ghi chú.
Nhắc mới nhớ, một chiêu này là cậu học từ Doanh Kiêu. Khi đó bọn họ mới quen, Doanh Kiêu vì muốn cậu đồng ý ngồi cùng bàn với hắn mà cố tình đổi nickname thành Lưu Thời Thần, khiến mình tưởng nhầm người trò chuyện là thầy Lưu.
Cảnh Từ kìm lòng chẳng đặng nở một nụ cười, bấy giờ là thật sự tức giận, nhưng nay nhớ lại đều trở thành ngọt ngào.
Cảnh Từ may mắn, sau khi thảo luận mọi thứ với luật sư, trùng hợp là học bổng của cậu tới. Sau khi trả tiền và nộp tất cả các giấy tờ cần thiết cho luật sư ủy thác làm thay, hòn đá lớn trong lòng Cảnh Từ cuối cùng cũng rơi xuống đất.
Cũng thật tình cờ, vào buổi chiều nhận học bổng, thầy Lưu đã thực sự gọi điện cho cậu, nói có chuyện muốn tìm cậu, gọi nói không rõ ràng, bảo cậu đi ra ngoài.
Cảnh Từ đồng ý, cưỡi xe đạp của Doanh Kiêu đến trường.
Tết xuân đang đến gần, khối mười khối mười một đã sớm được nghỉ về nhà vui chơi, chỉ còn khối mười hai đang khổ sở giãy giụa trong biển đề bài. Trường học yên tĩnh hơn rất nhiều, Cảnh Từ khóa xe đạp đi thẳng vào văn phòng.
Thầy Lưu đã tới, đang xem điện thoại, thấy tiếng động thì ngẩng đầu. Khi trông thấy Cảnh Từ, trên mặt ông lộ ra một nụ cười, vỗ vỗ chiếc ghế bên cạnh mình: "Tới rất nhanh nhỉ."
Cảnh Từ ngồi xuống cạnh ông, ngượng ngùng nói: "Nhà Doanh Kiêu gần trường học ạ."
Xem ra hai người ở chung rất tốt, thầy Lưu yên tâm, không hỏi nhiều mà tiếp tục nói: "Lần này tìm em là về đội tuyển tập huấn, thầy Triệu gần đây bận việc nên bảo thầy tới nói cho em."
Cảnh Từ lập tức ngồi ngay ngắn.
"Mười chín người sẽ được chọn ở vòng tuyển chọn đầu tiên, và sáu người sẽ được chọn ở vòng cuối cùng. Em trước đây cũng đã từng tìm hiểu rồi." Thấy Cảnh Từ gật đầu, thầy Lưu nói tiếp: "Bởi vì sáu người này đại diện cho đội tuyển quốc gia thi đấu ở các giải quốc tế, cho nên sẽ không chỉ nhìn thành tích. "
Thầy Lưu sợ mình bỏ sót nên nói chậm hơn bình thường rất nhiều: "Còn phụ thuộc vào các phương diện tố chất tổng thể, EQ và tiếng Anh nữa."
"Thầy không lo lắng về các mặt khác. Em ổn định, có tố chất tâm lý tốt và không bao giờ như xe tuột xích ở những thời điểm quan trọng." Thầy Lưu có sao nói vậy: "Chỉ là tính cách của em hơi lạnh lùng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên Sóc
General FictionTác giả: Liên Sóc Chính truyện: 102 chương Ngoại truyện: 02 chương Nguồn: Tấn Giang Biên tập: Christine Bìa: Cor@Weather_Team Banner: Trạch nữ giá đáo Truyện edit phi lợi nhuận không bảo đảm chính xác 100%. KHÔNG reup, KHÔNG chuyển ver, KHÔNG làm...