84: Hôn một cái lên môi hắn

15.6K 1.5K 322
                                    

Mới đầu cảm thấy không thoải mái, Cảnh Từ còn tưởng là mệt mỏi do tập huấn. Cậu không để ý, nghĩ rằng trở về ngủ một giấc thật ngon là sẽ bình phục, cho đến khi Doanh Kiêu nắm tay cậu dưới gầm bàn.

Một cơn đau nhói tràn ra từ nơi da thịt hai người chạm vào nhau, ngay lập tức lan ra khắp cơ thể. Cảnh Từ run lên trong đau đớn, vô thức tránh né.

Đau đớn đột nhiên tan biến.

"Không cho cầm tay?" Doanh Kiêu nhướng mày quay đầu lại: "Rời đi nửa tháng.... Em sao thế?!"

Doanh Kiêu kinh ngạc nhìn khuôn mặt tái nhợt của cậu, đưa tay sờ sờ trên trán cậu, lo lắng hỏi: "Có phải là bị cảm không? Khó chịu chỗ nào? Nói cho anh biết."

Có một cơn đau khác bùng phát nơi hắn chạm vào, rõ rệt như thể đang cố tình nhắc nhở cậu rằng đây không phải là ảo giác.

Là thật, không sai, cậu sẽ rất đau khi Doanh Kiêu chạm vào mình.

Đầu ngón tay của Cảnh Từ run lên, trong lòng cuộn trào sóng to gió lớn.

Tại sao lại thế này?

Rõ ràng lúc lên tầng vẫn ổn, Doanh Kiêu còn ôm vai cậu, sao đột nhiên lại thành ra thế này?

Thấy cậu im lặng hồi lâu, Doanh Kiêu siết chặt tay cậu, cố gọi sự chú ý của cậu: "Nói chuyện nào."

"Em..." Cảnh Từ chịu đựng cơn đau không ngừng tăng lên, không cho Doanh Kiêu nhận ra điều bất thường, cắn răng nói: "Không sao, chỉ là..." Quá đau, đến mức cậu phải dừng lại và hít một hơi trước khi có thể nói tiếp: "Chỉ là hơi mệt thôi, nghỉ ngơi một chút là được."

Doanh Kiêu cau mày, luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Cảnh Từ không phải là thể chất thích đổ mồ hôi, nhưng lúc này lòng bàn tay hắn đang cầm ướt đẫm mồ hôi, không giống biểu hiện của sự kiệt sức cho lắm.

Nhưng hắn không nghĩ sâu xa, dù sao thì Cảnh Từ trước đó vẫn ổn.

Có lẽ là quá mệt mỏi nên đổ mồ hôi?

Doanh Kiêu buông cậu ra, nhẹ giọng dặn dò: "Vậy em nằm xuống ngủ một giấc nhé? Nếu cảm thấy không ổn thì gọi cho anh ngay lập tức. Đừng cố gắng chịu đựng, biết chưa?"

Cảnh Từ qua quýt gật đầu.

Cơ thể cậu càng ngày càng khó chịu, tim đập nhanh, tức ngực đến gần như thở không nổi.

Giống như trước kia bị đau đầu...

Đôi mắt Cảnh Từ đột nhiên mở to, cậu bật dậy, nhấc chân định bước ra ngoài.

Kiều An Ngạn!

Người có thể gây ra hiện tượng bất thường này ở cậu nhất định là Kiều An Ngạn!

"Đi đâu thế?" Doanh Kiêu lo lắng cho cậu, đứng lên theo: "Anh đi cùng em."

"Không cần đâu." Cảnh Từ hít một hơi thật sâu, cố gắng để mình quay đầu lại một cách tự nhiên: "Em đi tìm thầy giáo, trở về rồi nên chào hỏi thầy một tiếng."

"Anh cứ làm bài đi, em không sao."

Cậu nói hợp tình hợp lý, Doanh Kiêu không nghi ngờ gì, nhìn cậu bước ra khỏi lớp rồi mới ngồi xuống.

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ