15: Cảnh Từ: Từ chối "đớp thính"

27.7K 2.2K 465
                                    

Buổi trưa, Cảnh Từ và Lý Trụ cùng tới căng tin ăn cơm.

Hôm nay bọn họ chạy hơi chậm, lúc đến căng tin thì trước những ô gọi món đã có đội ngũ xếp hàng dài ngoằng.

Tính Lý Trụ nôn nóng, chờ chốc lát là đã không chịu được. Cậu ta bảo Cảnh Từ: "Cậu xếp hàng ở đây trước đi, tớ đi ngó bên trong xem hôm nay có món gì."

Cảnh Từ gật đầu: "Được."

Lý Trụ xô đẩy người đằng trước ra, thoắt cái đã biến mất trong đám người chen chúc.

Trịnh Khuyết tinh mắt, liếc một cái là trông thấy Cảnh Từ đang xếp hàng: "Ê, kia là Cảnh Từ à? Ăn một mình?"

Doanh Kiêu nhìn theo tầm mắt gã, quả nhiên bắt gặp Cảnh Từ đứng ở vị trí cuối cùng của hàng bên cạnh.

Hắn đẩy Hà Chúc đứng trước mặt mình ra rồi đi về phía Cảnh Từ.

Hà Chúc và Bành Trình Trình nhìn nhau, trên mặt mang nụ cười sáng tỏ: "Ha ha, đàn ông."

"Một mình à? Đến chỗ tôi xếp hàng đi." Doanh Kiêu chỉ về đám Hà Chúc: "Có thể mua cơm luôn."

Cảnh Từ lắc đầu từ chối: "Không được, các cậu cứ gọi món đi. Không là lát nữa Lý Trụ về sẽ không tìm thấy tôi mất."

"Không sao, tôi tìm người giúp cậu xem cậu ta."

Cảnh Từ vẫn lắc đầu.

"Sao vậy hả bạn học nhỏ." Doanh Kiêu cười khẽ: "Mới vừa cầm tay nhau, sao giờ đã xa lạ rồi?"

Cảnh Từ cụp mắt, "Không có, là do chen ngang không tốt."

Doanh Kiêu yên lặng, nhóc biến thái này luôn có nhiều sự kiên trì khó hiểu.

Ví dụ như không thể chen ngang, không bỏ mứa cơm.

"Vậy được thôi." Doanh Kiêu biết mình không khuyên được cậu nên không làm điều vô bổ nữa, nói tiếp: "Bây giờ căng tin đông người, chờ các cậu gọi cơm xong thì chắc chắn không còn chỗ ngồi, lúc đó qua bàn tôi ăn nhé?"

Cảnh Từ suy nghĩ phút chốc rồi gật đầu: "Được."

Doanh Kiêu tươi cười rời đi.

Hà Chúc đã gọi xong món cho hắn, khoanh mực chiên, khoai tây hầm thịt bò, tôm muối tiêu và một phần cải chíp xào tỏi.

Y béo, ngón tay ngắn, cố thế nào cũng không bê được khay đồ gồm hai đĩa thức ăn cộng thêm hai bát cơm ngoài ngạch. Y như một ngọn núi chắn ở ô gọi món.

Học sinh đằng sau giận mà không dám nói gì, chỉ đành thầm cầu nguyện y mau xong việc.

Doanh Kiêu duỗi tay, dễ dàng sượt qua Hà Chúc và bưng khay đồ ăn: "Đi thôi."

Bình thường bàn ăn ở Thực nghiệm tỉnh đều là bàn nhỏ bốn người, chỉ đặt riêng mấy cái bàn tròn lớn ở góc trong cùng.

Đám Doanh Kiêu tổng cộng bốn người, ngồi vừa một cái bàn nhỏ. Hà Chúc đang định ngồi xuống chỗ gần đó, nhưng lại thấy Doanh Kiêu chẳng hề dừng lại mà đi thẳng đến chiếc bàn lớn.

"Anh Kiêu làm gì thế?" Y nhìn Trịnh Khuyết.

Trịnh Khuyết cũng ngơ ngác.

Chỉ mỗi Bành Trình Trình ngoái đầu liếc Cảnh Từ vẫn đang xếp hàng, cậu ta thành người đầu tiên bước theo.

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ