70: Một đêm du ngoạn

18.9K 1.7K 157
                                    

Tại sao lại là cậu ta!

Phùng Mậu giận dữ nhìn Doanh Kiêu. Đầu tiên là không mặc đồng phục, sau đó là quấy rối kỷ luật trường thi, bây giờ là làm vỡ cửa chính ở khu dạy học! Lần trước quá mức hơn lần sau!

Đừng thấy nó chỉ là cửa kính vỡ, nếu nói lớn chuyện lên, đây không phải là chứng tỏ rõ ràng cho lãnh đạo chính phủ rằng lão không làm được công tác chuẩn bị chắc?

Phá hỏng tài sản trường học cũng chẳng còn là việc nhỏ không quan trọng giống trước đây.

Lần này nhất định phải cho cậu ta ít bài học, để cậu ta không tiếp tục không biết trời cao đất rộng nữa!

Có điều tuy vô cùng tức giận, Phùng Mậu vẫn không quên bối cảnh của Doanh Kiêu. Lão miễn cưỡng ngăn lại ngọn lửa trong lòng, chất vấn: "Cửa kính dày như thế... Em làm kiểu gì?"

Vẻ mặt Doanh Kiêu không thay đổi: "Bất cẩn va phải."

Nếu không phải chú ý hình tượng, Phùng Mậu sẽ hét lớn một tiếng chửi bậy tại chỗ!

Cửa kính của trường va một cái là nứt? Lừa ai đấy?

Nói dối thành quen, lừa gạt giáo viên, lão quả nhiên không nhìn lầm, tên học sinh này sớm muộn gì cũng sẽ vào tù!

"Em nói thật cho thầy!" Phùng Mậu đi về phía trước hai bước, nhìn vết nứt kia rồi lại nhìn Doanh Kiêu, gào giận dữ: "Có phải là lại đánh nhau trước cửa không? Thầy đã nói bao nhiêu lần trong đợt tổng kết hàng tuần trước toàn trường rồi, không cho phép như thế, không cho phép như thế! Coi lời thầy là gió thoảng bên tai đúng không?"

Doanh Kiêu đút một tay vào túi, lười biếng đáp: "Không có ạ."

"Không có?!" Phùng Mậu cười lạnh hỏi ngược một câu, giơ tay muốn kéo Doanh Kiêu tới trước cái cửa: "Vậy ban nãy em đụng kiểu gì? Đụng thêm cái nữa cho thầy xem!"

Doanh Kiêu hơi nghiêng người tránh thoát tay lão, sắc mặt lập tức lạnh xuống.

Phùng Mậu sáng sớm đã huy động mọi người quét dọn vệ sinh, nghĩ cũng biết người tới trường học hôm nay không phải là nhân vật nhỏ bé gì. Trong lúc quan trọng này, cửa khu dạy học bị va nứt, Phùng Mậu lại là kẻ mắc bệnh chú trọng hình thức, chắc chắn sẽ không xem nhẹ.

Doanh Kiêu cũng không muốn Cảnh Từ tiếp xúc với Phùng Mậu, hắn chưa quên lần trước Phùng Mậu nói nhân phẩm Cảnh Từ không tốt ngay trước mặt tất cả giáo viên khối mười một trong phòng làm việc.

Vì thế, dẫu biết với thành tích của Cảnh Từ hiện nay, cuối cùng rất có thể sẽ không nhận trừng phạt gì, nhưng chỉ cần tưởng tượng cậu sẽ bị Phùng Mậu khinh bỉ hay gây khó xử là Doanh Kiêu đã không chịu được.

Dù sao chuyện này liên lụy đến Cảnh Từ, hắn vốn định nhịn một chút rồi cho qua, nhưng bây giờ Phùng Mậu... Muốn động thủ với hắn?

Doanh Kiêu nhướng mắt nhìn lão, rút tay phải từ trong túi ra.

Doanh Kiêu cao 188, có lẽ là do nguyên nhân từng trải qua huấn luyện đặc biệt, hắn gầy nhưng thân hình không mảnh khảnh như thiếu niên bình thường ở thời kỳ trưởng thành. Cơ bắp trên người đẹp đẽ mềm dẻo, có loại khí chất xen giữa ngây ngô và thành thục.

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ