24: Bạn học nhỏ nhà tao không cho tao đi

27.2K 2.2K 487
                                    

Lẽ ra là, nếu việc này đổi thành người khác, phỏng chừng chỉ bị đùa tý tẹo hay trêu chọc hai ba câu rồi qua.

Thế nhưng Trần Miểu Miểu lại là một cô gái cứng nhắc, hơn nữa cô còn hơi sợ Doanh Kiêu.

Sau khi nghe Doanh Kiêu nói câu đó, đầu óc còn chưa kịp phản ứng mà thân thể cô đã vô thức cử động ——

Cô quay đầu đi đến cửa lớp và máy móc hô lớn một câu vọng ra ngoài: "Cảnh Từ đang ở trên đùi anh Kiêu, không rảnh ra ngoài!"

Câu này thốt ra, khắp nơi yên tĩnh.

Không khí như lắng đọng, bất kể là đang đánh bài, chơi game hay tán gẫu, cả 11/7 đều đồng loạt nhìn về phía Doanh Kiêu và Cảnh Từ, tựa hoa hướng dương tìm thấy mặt trời vậy.

Ngay cả người trong hành lang cũng dừng bước, ló đầu ngó nghiêng dò xét vào lớp 11/7.

Sau sự tĩnh lặng ngắn ngủi, 11/7 bùng nổ ầm ầm.

Đám nam sinh điên cuồng đập bàn huýt sáo ồn ào, các nữ sinh thì ôm tim hét chói tai, thanh âm lớn như muốn xuyên thủng trần nhà.

Sắc mặt của cô gái cầm thư tình ngưng lại, sau đó cô lập tức vo viên lá thư thành một cục, nhét trong túi rồi xoay người chạy như bay.

Cảnh Từ thoắt bật dậy, đỉnh đầu bị vò loạn trông rất ngốc nghếch. Cậu nhìn Doanh Kiêu đầy khó tin: "Cậu điên à?!"

"Điên cái gì." Doanh Kiêu biếng nhác tựa lên ghế, nhếch mép, giả mù sa mưa nói: "Không phải là tôi đây muốn tốt cho cậu à, không thì cậu thoát khỏi nữ sinh kia kiểu gì?"

"Nhưng..." Cảnh Từ ngầm thấy không đúng chỗ nào đó, song cậu có thể giải được đề Toán phức tạp, lại chẳng hề có kinh nghiệm với mấy việc vòng vo phức tạp này. Cậu mất tự nhiên mà rũ mắt xuống, giơ tay sửa lại đầu tóc: "Cậu không thể nói vậy được."

"Không sao đâu." Doanh Kiêu mới vừa sờ mó được, lòng đầy thỏa mãn, hắn lừa dối Cảnh Từ: "Hai người chúng ta là nam, ngồi lên đùi thì có làm sao. Đây không phải là việc rất bình thường à?"

Động tác tay của Cảnh Từ khẽ khựng lại. Cậu ngẩng đầu, nhấn mạnh từng chữ: "Tôi không ngồi trên đùi cậu."

"Là một giả thiết thôi." Doanh Kiêu cười khẽ: "Thật đấy, vô cùng bình thường." Hắn vẫy tay với Hà Chúc, ra hiệu y tới đây: "Không tin thì cậu hỏi Hà Chúc đi?"

"A... Ha ha ha." Hà Chúc cười gượng, dưới sự uy hiếp chết chóc của Doanh Kiêu, y khó khăn gật đầu: "Bình thường bình thường, nam sinh ấy mà, cởi quần cùng nhau dùng năm ngón tay cũng bình thường."

Cảnh Từ đã bao giờ gặp tình huống thế này đâu, cậu vốn đã thấy xấu hổ, nay bị Hà Chúc nói thế thì mặt tức khắc đỏ ửng.

Doanh Kiêu nhíu mày nhìn Hà Chúc, bất mãn: "Mày có đáng khinh không hả? Nói cái gì đó."

Hà Chúc: "..."

Hà Chúc bị cơn tức của hắn chọc giận sôi lên, chỉ vào mũi mình: "Tao đáng khinh?"

Rốt cuộc y mặt dày nói những lời này là vì ai hả?!

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ