Cảnh Từ vốn là tiêu điểm của cả lớp, bị Doanh Kiêu làm vậy, gần như ánh mắt của tất cả mọi người trong lớp đều đổ dồn lên hai người.
Các nam sinh ở hàng sau điên cuồng vỗ bàn, huýt sáo ầm ĩ.
Các nữ sinh cũng tụ tập thì thầm, ánh mắt nhìn về phía bọn họ phát sáng khiến người ta sợ hãi.
Gương mặt Cảnh Từ nóng bừng, vừa xấu hổ vừa thẹn thùng. Cậu hung dữ trừng Doanh Kiêu: "Cậu thả tôi ra!"
Doanh Kiêu cười khẽ: "Sao? Không phải cậu nói là có thể cầm à?"
Cảnh Từ lập tức phản bác: "Tôi không nói thế!"
Hà Chúc thấp thỏm xem hồi lâu, rốt cuộc không nhịn được, cẩn thận kéo Doanh Kiêu: "Anh Kiêu, buổi chiều Cảnh Từ còn phải thi nữa."
Doanh Kiêu lạnh lùng nhìn y: "Tao thì không thi chắc?"
Sao giống nhau được?
Hà Chúc còn chưa nói câu này, Trịnh Khuyết ở cạnh đã chen lời: "Đúng đúng, anh Kiêu, có chuyện gì thì thi xong lại nói. Hôm nay Cảnh Từ bị mụ phù thủy bắt nạt..."
Doanh Kiêu chợt nhìn về phía gã: "Ai?"
Trịnh Khuyết thành thật kể lại tình huống xảy ra ban sáng, nói tiếp: "Mày không biết đâu, nếu không phải Cảnh Từ tránh nhanh, cả bài thi sẽ phải bỏ hết."
"Thật có gan." Doanh Kiêu dùng sức nắm tay phải, thản nhiên nhìn Cảnh Từ: "Sáng nay tôi đã bảo gì? Bị bắt nạt mà không biết nói ra à?"
Hắn khẽ nghiến răng: "Chỉ biết cứng với tôi thôi."
"Cũng không có gì đâu." Cảnh Từ giãy một lúc, thấy mình thật sự không tránh thoát được bèn dứt khoát không nhúc nhích nữa. Nhắc đến Trương Tĩnh, ngữ khí của cậu vẫn bình tĩnh như trước: "Sau khi có kết quả thì dùng kết quả để nói chuyện."
"Cậu thật rộng lượng." Doanh Kiêu cười nhạo, ngón tay nắm chặt tay Cảnh Từ rồi buông ra.
"Nếu còn có lần sau..." Hắn mập mờ nói một câu: "Xem tôi xử lý cậu thế nào."
Cảnh Từ nghe không hiểu ý hắn, cũng lười truy hỏi đến cùng. Sau khi Doanh Kiêu buông ra, cậu lắc lắc bàn tay bị nắm đến tê dại rồi nằm nhoài lên bàn ngủ bù.
Buổi chiều thi môn Toán, lần này giám thị phòng thi của Cảnh Từ không phải Trương Tĩnh, mà là hai thầy giáo.
Cầm lấy đề thi, theo thường lệ, Cảnh Từ viết tên và lớp trước rồi mới bắt đầu đọc đề.
Bài thi cũng không khó, với Cảnh Từ, nó thậm chí còn có thể coi là đơn giản.
Cảnh Từ cầm bút, tính toán kỹ càng rồi bắt đầu làm bài.
Khéo làm sao, lần này Trương Tĩnh là giám thị phòng Doanh Kiêu.
Trương Tĩnh vẫn mang theo mấy lý lẽ cũ ——
"Các em thi trung thực cho tôi! Nếu bị tôi phát hiện có tình huống gian lận thì ghi sổ là nhẹ đó!"
"Bình thường không cố gắng, lúc thi mới ra sức thì có làm được gì không!"
Hà Chúc và Doanh Kiêu thi cùng một phòng, Trương Tĩnh vừa xuất hiện, y đã thầm than "không ổn" trong lòng.
Buổi trưa, sau khi nghe việc Trương Tĩnh làm với Cảnh Từ, sắc mặt Doanh Kiêu biến đen như đáy nồi đồng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên Sóc
General FictionTác giả: Liên Sóc Chính truyện: 102 chương Ngoại truyện: 02 chương Nguồn: Tấn Giang Biên tập: Christine Bìa: Cor@Weather_Team Banner: Trạch nữ giá đáo Truyện edit phi lợi nhuận không bảo đảm chính xác 100%. KHÔNG reup, KHÔNG chuyển ver, KHÔNG làm...