86: Ai cho em làm loại công việc này?

16.7K 1.5K 76
                                    

Sau khi trở về phòng học, lần đầu tiên Doanh Kiêu không làm bài luôn mà tựa lên tường, cụp mắt xuống, không biết đang suy nghĩ điều gì.

Đám Hà Chúc ban đầu muốn hỏi chuyện gì đã xảy ra giữa hắn và Cảnh Từ, nhưng lại sợ chẳng may nói gì đó vô tình đâm thọc vào trái tim hắn, nên họ thầm thì riêng tư một lúc và quyết định áp dụng đi đường vòng.

Trùng hợp là Chủ Nhật tuần này Bành Trình Trình tổ chức sinh nhật, lấy cớ này để gọi hắn ra ngoài uống rượu, chưa biết chừng có thể cạy mở miệng hắn.

"Anh Kiêu," Hà Chúc xoay người gọi Doanh Kiêu, "Bọn tao sẽ đặt một phòng ở Duyệt Vị Hiên vào chiều tối ngày mốt, cùng ăn một bữa, nhân tiện tổ chức sinh nhật cho lão Bành, mày có đến không?"

Doanh Kiêu lấy đâu ra tâm trạng để ăn tối cùng nhau, nhưng hắn không thể vắng mặt trong sinh nhật của Bành Trình Trình, vì vậy hắn gật đầu đồng ý.

Hà Chúc thấy thế cũng khẽ thở phào, còn muốn nói thêm nữa thì cửa phòng học đột nhiên bị đẩy ra, thầy Lưu bước vào với vẻ mặt tối sầm.

"Ồn ào cái gì! Sao ngày nào cũng lắm lời như vậy?! Đứng ở hành lang cũng có thể nghe thấy giọng của các em!"

Ông bước lên bục, nghiêm nghị liếc nhìn phía dưới: "Tinh lực nhiều quá dùng không hết đúng không? Được thôi, hôm Chủ Nhật tổng vệ sinh nhớ cố gắng lên!"

Vừa dứt lời, bên dưới lập tức vang lên một trời than khóc.

Thực nghiệm tỉnh yêu cầu tổng vệ sinh hàng năm vào đầu năm học, mỗi lớp phụ trách một khu vực khác nhau. Mặc dù phạm vi không lớn, nhưng những người 11/7 này còn chưa từng tự giặt quần áo của mình vài lần chứ đừng nói đến việc dọn dẹp.

"Thật khó chịu." Lý Trụ ném quyển sách trong tay xuống bàn, nói với Cảnh Từ bằng vẻ mặt đau khổ: "Học kỳ này lớp chúng ta được phân trong sân phơi đồ, lắm mấy thứ bẩn cực, căn bản nhặt không hết."

Thực nghiệm tỉnh có hai tòa nhà ký túc xá, một dành cho nam sinh và một dành cho nữ sinh, ở giữa hai tòa nhà chính là sân phơi quần áo.

Dù nhà trường nghiêm cấm ném đồ đạc xuống dưới tầng nhưng một số học sinh vẫn không nghe lời. Các thể loại rác rưởi, vỏ trái cây, thậm chí cả giày thối tất hôi cũng được vứt xuống.

Sân phơi đồ à.

Cảnh Từ mím môi, ngước mắt liếc nhìn bục giảng, thấy thầy Lưu không để ý đến hai người mới thì thầm nói: "Nếu được yêu cầu ra sân phơi quần áo, tớ sẽ thay cậu."

Lý Trụ bị cậu làm cảm động sắp rớt nước mắt, nhanh chóng lắc đầu: "Không, không, không, không cần! Cậu sao có thể làm công việc này chứ."

"Không sao đâu." Cảnh Từ chém đinh chặt sắt nói, "Tớ thích đến sân phơi đồ làm việc."

Lý Trụ nhìn cậu với vẻ mặt phức tạp, nhất thời không biết nên nói gì cho phải.

Cho nên, đây coi như là một sở thích nhỏ của học thần à? Khi học tập mệt mỏi thì làm một số lao động thể chất để tinh thần sảng khoái?

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ