67: Đi ra chịu đòn!!!

17.5K 1.7K 205
                                    

Thật ra Cảnh Từ rất thích nghe những lời yêu thương mà Doanh Kiêu dành cho mình.

Những lúc như thế, cậu đều có thể cảm nhận được rõ ràng rằng Doanh Kiêu thích cậu.

Tuy rằng cậu sẽ ngượng ngùng, sẽ đỏ mặt, nhưng càng nhiều hơn là vui vẻ.

Niềm vui nhỏ bé bí ẩn này được cậu thu gom từng xíu một, cất trong lòng, thời gian rảnh rỗi sẽ lén lấy ra nhâm nhi, cả trái tim đều ngọt.

Vì tính cách bẩm sinh, cậu có thể làm bất cứ chuyện gì cho Doanh Kiêu, lại chẳng thể nói ra những lời tương tự.

Cậu vẫn cho rằng, dù mình không nói, nhưng chỉ cần dốc lòng đối xử với Doanh Kiêu thật tốt là hắn sẽ hiểu.

Vậy mà vào giờ phút này, đứng ở sân nhà ga người đến người đi tấp nập, nghe câu hỏi có vẻ lơ đãng của Doanh Kiêu, cậu bỗng nhiên không nghĩ vậy nữa.

Có lẽ Doanh Kiêu cũng đang chờ mong mình có thể nói gì đó, có lẽ hắn nghe được những lời tâm tình này cũng sẽ vui vẻ giống mình...

Cho nên, dẫu thẹn thùng, dẫu xấu hổ vô cùng, cậu vẫn nói ra.

"Nhớ."

Làm sao sẽ không nhớ chứ, lần đầu tiên Cảnh Từ cảm thấy cuộc thi Toán cũng không thú vị lắm.

Doanh Kiêu hít thở không thông, khó bề tin tưởng quay sang Cảnh Từ.

Cảnh Từ vừa mới nói nhớ hắn sao?

Cậu... Nói nhớ hắn?

Không phải bị ép, cũng không phải bị gài bẫy, mà là bản thân chủ động nói?!

Trong đầu Doanh Kiêu lập tức nổ tung từng đợt pháo hoa.

Tai hắn đỏ lên, khóe môi giương cao, chính mình cũng không biết mình đang nói cái gì: "Em... Buổi tối muốn ăn gì? Đồ Nhật không? Không phải là em rất thích nồi lẩu lần trước à?"

Không đợi Cảnh Từ trả lời, hắn đã nhanh chóng nói: "Ăn một lần rồi, có phải là em không muốn ăn lại lần hai không? Không thì hai ta đi ăn thịt nướng?"

Cảnh Từ ngước mắt nhìn hắn: "Em..."

Doanh Kiêu ngắt lời cậu, lẩm bẩm: "Ăn nhiều thịt nướng không tốt cho sức khỏe. Thôi, vẫn nên ăn món Quảng Đông đi. Món Quảng Đông thanh đạm, vừa vặn thích hợp cho bữa tối."

Cảnh Từ vừa định bảo rằng, thời gian không nhiều lắm, không kịp đi nhà hàng ăn đâu, nếu không là có thể trễ tiết tự học buổi tối, tìm bừa một quán ăn nhỏ ăn chút ít là được. Song cậu lại nghe Doanh Kiêu dùng tốc độ rất nhanh nói tiếp: "Không được, ăn mãi món Quảng Đông cũng ngán, không thì ăn đồ Hàn nhé?"

Hắn lập tức lắc đầu phủ định: "Món Hàn cũng không khỏe mạnh, toàn là dưa muối! Không thì ăn..."

Doanh Kiêu không khỏi bật cười, bỗng nhiên nói không nên lời.

Hắn dừng bước, trong ánh mắt ngạc nhiên của Cảnh Từ, hắn đặt hành lý xuống đất, đẩy cậu lên cây đa lớn ven đường.

Cảnh Từ còn chưa kịp phản ứng, nghi hoặc nhìn Doanh Kiêu: "Anh làm gì thế?"

Doanh Kiêu không lên tiếng.

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ