71: Tỏ tình với em

20.4K 1.6K 373
                                    

Não bộ Cảnh Từ nổ tung, nhiệt độ trên mặt lập tức tăng vọt.

Đây là lần thứ hai Doanh Kiêu nói những lời này với cậu, còn rõ ràng hơn lần trước rất nhiều.

Cậu... Không xác định Doanh Kiêu có phải có ý đó không...

"Nuốt lời rồi hả?" Doanh Kiêu lưu manh bóp cằm Cảnh Từ, ép cậu ngẩng đầu đối diện mình rồi khẽ cười nói: "Nói không giữ lời nha, Cảnh thần."

Giọng Doanh Kiêu trầm thấp và từ tính, chứa sự tản mạn, lúc này lại hơi khàn khàn vì nụ hôn vừa rồi, trong màn đêm nghe có vẻ khiêu khích lạ thường.

Tim Cảnh Từ đập thình thịch, yết hầu giật giật, cậu chật vật đáp: "Buổi, buổi tối giáo viên sẽ kiểm tra phòng..."

Doanh Kiêu cười cợt nhả một tiếng, mặt không đỏ tim không đập nhanh: "Đến lúc đó anh không động không được à?" Hắn hơi ngừng rồi nói mập mờ: "Nếu em thực sự không nhịn được tự mình động cũng không sao, cùng lắm thì sau đó hối lộ giáo viên kiểm tra phòng."

Sau đó cái gì....

Toàn thân Cảnh Từ sắp bốc cháy, thật sự không chịu nổi, cậu xoay đầu sang một bên.

Lần nào cũng thế này, Doanh Kiêu còn không buông tha cậu.

"Đang nói với em đó, em nhìn đi đâu thế?" Doanh Kiêu quay mặt cậu lại, một tay ôm eo cậu, ép hỏi: "Rốt cuộc có được hay không?"

Cảnh Từ buông mắt, không nói một câu.

Tầm mắt Doanh Kiêu rơi xuống khuôn mặt đỏ bừng của cậu, ngừng chốc lát rồi bỗng hỏi với tốc độ rất nhanh: "Lúc va phải cửa, em gặp Kiều An Ngạn à?"

Trạng thái tinh thần của Cảnh Từ hôm đó hiển nhiên không ổn, hắn công khai hỏi mấy lần đều bị qua loa lấy lệ.

Mấy bữa nay Doanh Kiêu vẫn luôn không tìm được cơ hội thích hợp bẫy đáp án, bây giờ vừa khéo gặp được thì sao có thể bỏ lỡ chứ.

Cảnh Từ hiện tại đang hỗn loạn, nghe xong lời này liền buột miệng nói: "Có gặp."

Nhịp tim Cảnh Từ bỗng hẫng mấy nhịp, tại sao Doanh Kiêu hỏi cậu cái này? Là... Nhận ra cái gì sao?

"Anh..." Cậu khô khan nuốt nước bọt, trong lòng bất giác hồi hộp: "Sao đột nhiên lại nhắc tới cậu ta?"

"Không phải là hai người từng đánh nhau à." Vẻ mặt của Doanh Kiêu vẫn không thay đổi, hắn nói một cách tự nhiên, "Anh đã gặp cậu ta khi xuống cầu thang, vừa nhớ ra nên hỏi thôi."

Cảnh Từ không tin, thời điểm nói câu này quá khéo, như thể chuyên ở đó đợi mình vậy.

"Thật sao?"

"Nếu không thì sao?" Doanh Kiêu nhíu mày, vừa dắt cậu đi về phía khu dạy học vừa nói: "Không phải chứ, bảo bối." Hắn liếc mắt, ranh mãnh nhìn Cảnh Từ: "Máu ghen của em không khỏi hơi lớn chút nhỉ."

Cảnh Từ đỏ mặt, không phản bác, cứ để hắn cho rằng mình đang ghen đi.

Doanh Kiêu sợ cậu suy nghĩ lung tung nên tiếp tục đề tài ban nãy: "Tối nay có đến chỗ anh không?"

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ