96: Đó là toàn bộ tình yêu mà một người đã dốc mọi sức lực dành trọn cho cậu

16.2K 1.5K 170
                                    

Màn hình LED khổng lồ ở quảng trường vẫn đang chiếu bức ảnh của cặp đôi kia. Khi hình ảnh thay đổi, ánh sáng cũng trở nên lúc mạnh lúc yếu.

Cảnh Từ sững người cầm bó hoa, nhất thời không phản ứng kịp.

Ánh mắt của người khác lướt qua như có như không, Doanh Kiêu hoàn toàn chẳng thèm để ý. Hắn hắng giọng một cái, vươn tay vuốt tóc Cảnh Từ: "Đám người phía trước tản đi gần hết rồi, đi thôi."

"Ồ." Cảnh Từ bước chân theo sát sau hắn một cách máy móc.

Đi được vài bước, ngang qua địa điểm cầu hôn ban nãy, mãi tới khi ánh đèn sáng choang hắt lên mặt, cậu mới hoàn hồn.

"Tại sao anh..." Lỗ tai có chút đỏ lên, cậu lúng túng hỏi: "Sao lại cướp cái này?"

"Em cũng đã chuyển hộ khẩu đến nhà anh rồi, anh cướp hoa cho em thì làm sao?" Doanh Kiêu cúi đầu nhìn cậu, cười đắc ý: "Nói mới nhớ, quan hệ của chúng ta hiện tại thân thiết hơn bọn họ rất nhiều đấy."

Còn thân thiết hơn cả người vừa đính hôn, đó chẳng phải là...

Cảnh Từ mím môi, tim bỗng ngọt ngào như uống phải mật.

Doanh Kiêu không để cậu ôm bó hoa quá lâu, dù sao Cảnh Từ cũng là một nam sinh trưởng thành, thế này trông hơi khó coi. Chỉ giữ lại một cành, số còn lại được đặt trong nhà hàng nơi họ dùng bữa.

Sau khi trở về nhà, Cảnh Từ tìm một chai nước khoáng rỗng rồi đổ đầy nước vào đó. Cậu cắm bông hồng vào và đặt nó trên bàn cà phê trong phòng khách.

Doanh Kiêu vào phòng sách chốc lát, lúc trở ra trong tay có cầm một cuốn album ảnh. Hắn ngồi cạnh Cảnh Từ, lật giở trang đầu tiên: "Muốn bức ảnh nào cứ tùy chọn."

Hai mắt Cảnh Từ sáng lên, vội vàng sáp tới.

Các bức ảnh được sắp xếp theo độ tuổi, trang đầu tiên là ảnh chụp hắn sau khi sinh không lâu.

Bé xíu xiu, làn da không đỏ như những trẻ sơ sinh khác mà có chút hồng hồng. Mặc bộ quần áo sơ sinh màu xanh nhạt, ngoan ngoãn nằm trong nôi, nhắm mắt ngủ say.

Trái tim Cảnh Từ như muốn tan chảy khi nhìn thấy bức ảnh, cậu thích nó đến nỗi vô thức duỗi ngón tay ra chạm vào.

"Em muốn cái này à?" Doanh Kiêu bật cười, rút tấm ảnh ra đưa cho Cảnh Từ rồi lật sang trang tiếp theo.

Doanh Kiêu ở trang thứ hai lớn hơn một chút, hắn đang ngồi trên sofa, cầm một khối xếp gỗ trong tay và nhìn về phía máy ảnh. Cũng không biết ai đã chọc đến hắn, hàng lông mày nhỏ cau có tỏ vẻ bất mãn, đáng yêu không tả nổi.

"Cái này..." Cảnh Từ xấu hổ ngẩng lên nhìn Doanh Kiêu: "Em cũng muốn."

Doanh Kiêu híp mắt, không biết đang suy nghĩ gì, cười đầy ẩn ý: "Được."

Lật từng trang album, Doanh Kiêu cũng đã từ một đứa bé bi bô tập nói lớn thành một cậu nhóc kháu khỉnh.

Các bức ảnh đều đẹp, Cảnh Từ nhìn cái nào cũng thích, hoa cả mắt không biết chọn cái nào. Tham lam muốn cái này muốn cái kia.

[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ