Thầy Lưu tốt nghiệp thạc sĩ xong là vào Thực nghiệm tỉnh, những năm nay cũng dẫn không ít lớp, tất nhiên không lạ gì với loại chuyện này.
Trước mỗi lần thi, những học sinh đứng đầu trong lớp được bao quanh bởi các học sinh khác. Hết sờ đầu đến sờ tay, cọ cái bút cọ cục tẩy, dưới danh nghĩa dính mùi của học sinh giỏi, cầu vận may trong đợt thi tới.
Sắp sửa đến bài thi tháng đầu tiên của học kỳ này, vì vậy cách nói của Doanh Kiêu hoàn toàn không có vấn đề.
Tâm trạng bỗng nhiên lên xuống thất thường, thầy Lưu thả lỏng một chút, sắc mặt cũng trở nên tốt hơn rất nhiều.
Ông trừng mắt nhìn Doanh Kiêu: "Trong phòng học không chứa nổi em hả? Còn cố ý chạy tới nơi này!"
"Chẳng phải là vì muốn ăn à?" Doanh Kiêu cầm bồ câu hầm trên bệ cửa sổ đưa cho thầy Lưu: "Thầy ăn một miếng nhé?"
"Lấy đi chỗ khác!" Thầy Lưu nhìn một vòng quanh hộp thức ăn, xua tay: "Ăn xong dọn rác, đừng để lung tung khắp hành lang."
"Em biết rồi ạ." Doanh Kiêu đồng ý, không chút do dự gắp một miếng thịt bồ câu, nhét vào miệng Cảnh Từ ngay trước mặt ông.
Một loạt hành động được thực hiện như nước chảy mây trôi, chẳng hề có cảm giác chột dạ.
Thầy Lưu nhìn hắn rồi nhìn Cảnh Từ, trong lòng không khỏi nghĩ: Như thế rất thẳng thắn, hẳn là không có vấn đề gì.
Nhất định là do mình nhạy cảm quá, không phải chỉ là đan mấy ngón tay vào nhau sao? Trong lớp còn có nhiều nam sinh sờ đùi nhau đè lên nhau nữa kìa. Chuyện vặt vãnh này tính là gì, huống chi quan hệ giữa Doanh Kiêu và Cảnh Từ còn tốt như vậy.
Đều là do Kiều An Ngạn 11/11 kia, khiến mình lệch lạc.
Thầy Lưu cảm thấy nhẹ nhõm, giọng nói không khỏi ôn hòa hẳn: "Mau ăn đi, ăn xong thì trở về tự học. Dính mùi học thần cái gì? Có thời gian đó thì làm thêm mấy đề bài mới là đạo lý đúng đắn."
"Rõ ạ."
"Cảnh Từ." Thầy Lưu lại chuyển hướng sang Cảnh Từ, dặn dò: "Tháng sau em sẽ tham gia đợt tuyển chọn thứ hai. Có khó khăn gì thì nói với thầy, đừng kìm nén."
Trên mặt Cảnh Từ không có biểu cảm, nhưng vành tai hơi đỏ lên. Cậu khẽ gật đầu. Có thể là bởi vì trong miệng ngậm thịt, giọng cậu không rõ ràng lắm: "Cảm ơn thầy ạ."
Thầy Lưu liếc nhìn hai người bọn họ, không nói gì, cất bước về phía trước.
Chẳng hiểu sao đi được một quãng, thầy Lưu chợt cảm thấy có điều gì đó không đúng lắm. Ông ngẫm nghĩ cẩn thận nhưng không nghĩ ra được, lắc lắc đầu ném suy nghĩ kỳ quái này đi rồi bước vào lớp.
Trong góc, Cảnh Từ thở phào nhẹ nhõm. Rốt cuộc không kìm được, cậu dựa lưng lên bức tường phía sau.
Doanh Kiêu cười, bảo cậu nhổ xương trong miệng ra: "Sợ à?"
Cảnh Từ gật đầu, nghĩ nghĩ rồi lại lắc đầu.
Trong lòng Doanh Kiêu khẽ động, nhẹ giọng hỏi cậu: "Nếu ban nãy anh không xen vào thì em muốn nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Xuyên thành bạn trai cũ của hot boy trường - Liên Sóc
General FictionTác giả: Liên Sóc Chính truyện: 102 chương Ngoại truyện: 02 chương Nguồn: Tấn Giang Biên tập: Christine Bìa: Cor@Weather_Team Banner: Trạch nữ giá đáo Truyện edit phi lợi nhuận không bảo đảm chính xác 100%. KHÔNG reup, KHÔNG chuyển ver, KHÔNG làm...