Kabanata 47

1.6K 143 175
                                    

** The first part of this chapter is not suitable for young audiences ages 16 or below. The scene contains sexual scenes not suitable for young audiences. The author encourages young readers to skip the first part. Thank you! **

DAY 37

SANNA COULDN'T REMEMBER how she and Thad ended up in the cabin room. They were just making out outside sa naalala niya. Everything was vague and fast forward, but she didn't trouble herself picking up those missing puzzle pieces of her memories that relapses minutes ago.

Nagawa siyang maihiga sa kama ni Thad pero bahagya siyang bumungon para salubungin ang mga halik ni Thad nang makasampa ito sa kama. Dinama ng mga kamay niya ang dibdib nito paakyat sa malapad na mga balikat ni Thad. Hanggang sa hinuli ni Thad ang mga kamay niya. Parehong habol ang hininga na pinaglayo nito ang mga labi nila. Pareho silang titig na titig sa isa't isa habang hinuhubad nito ang suot nitong white T-shirt sa harapan niya pagkatapos pakawalan ang mga kamay niya.

Muling naglapat ang mga labi nila nang tuluyan na nitong mahubad ang T-shirt at sa pagkakataon na 'yon ay nagawa na siyang maihiga nang tuluyan ni Thad sa malambot na kama. Isa-isa nitong kinalas ang butones ng pastel yellow buttoned down dress niyang suot. Bumaba ang mga halik nito sa kanyang panga pababa sa kanyang leeg hanggang sa itaas ng kanyang dibdib. Hindi na niya namalayan na naibaba na pala nito nang tuluyan ang damit niya leaving her exposed body with only her undergarments to cover her most intimate parts.

Muling nagtama ang mga mata nila at ewan kung bakit bigla na lamang silang natawa sa isa't isa.

"I can't believe we're doing this again after how many years," basag ni Thad.

"Wala namang taong lumipas sa'kin e. Ikaw lang ang tumanda."

"You're 29 by now."

"Technically, around 20," nakangiting pagtatama niya. "And you're no longer the 21-year-old I remember."

"Malaki ba itinanda ko?"

"Age makes you more handsome."

"But who do you prefer?" He planted a kiss on her temple. "I want to know." But there was something sensual in Thad's tone of voice that makes him sexy at that moment. Hindi niya tuloy mapigilan ang mapangiti.

"Hindi ko alam. Depende. As long as that version of you still loves me, then pipiliin ko na lang lahat ng versions na mayroon ka."

"Good answer."

He had this naughty boyish smile on his face before claiming her lips again. Nabigla lang siya nang kaunti sa marahas na paraan ng paghalik nito at halos kapusin siya ng hininga sa malalim na paghahalikan nilang dalawa. Not that she's complaining. Napasinghap na lamang siya nang marinig niya ang pag-unclasp nito sa suot niyang bra. He grabbed the garment from her body and threw it away.

Nailapat niya ang mga palad sa dibdib nito para itulak ito nang bahagya. He was giving her a naughtly look as he smiled again. But she caught sight of the scar near Thad's abdomen. Malalim yata ang sugat na 'yon para magkapiklat nang ganoon. She was about to touch the wound, but Thad didn't allow her. Hinuli nito ang kamay niya bago pa lumapat 'yon sa piklat nito.

Naiangat ni Sanna ang mukha kay Thad. "It must have hurt so much."

Mapait na ngumiti si Thad. "Huwag mo na 'yang pansinin. Matagal na 'yon." Inangat ni Thad ang kamay niya sa bibig nito at isa-isang hinalikan ang mga daliri niya. Nabasa ni Sanna ang ibabang labi. The mere touch of his lips in the tip of her fingers arouses heat inside her na alam niyang unti-unting tutupok sa kanya. "Sanna, you don't know how much I've been trying to hold myself whenever I'm around you."

FDA 4: THE GIRL THAT GOT AWAY - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon