"GOSH, you're so hot. And soft..." Napaungol ako nang ipasok ni Debbie ang kamay n'ya sa blouse ko at tinangkang hawakan ang dibdib ko. Pero bago pa tuluyang sumayad ang palad n'ya ay mabilis ko na s'yang pinigilan.
"Hey, what the..." Anya na tila nainis dahil nabitin sa ginagawa n'ya.
Napatingin ako sa kan'ya at natawa ako dahil salubong ang mga kilay n'ya. Actually, mga limang minuto na kaming nagme-make out sa table n'ya dito sa office. Nu'ng una, inosenteng halik lang pero kaagad 'yung uminit at lumalim hanggang sa hindi ko na namalayan na iniupo na n'ya ako sa mesa at... hay, basta. Hindi ko akalain na gan'to s'ya ka-wild ang lady boss ko!
"I'm not done yet, sweetheart." Mapanukso n'yang saad dahilan para panlakihan ko s'ya ng mga mata.
"Ano bang ginagawa mo? Mamaya biglang may pumasok tapos mahuli tayo." Naiinis na nag-aalala kong sabi. Hinihingal pa ako nu'n at habol-hininga dahil sa 'ming halikan.
"Don't worry, naka-lock ang pinto ng office ko para sa ikapapanatag ng loob mo." Pilyang n'yang sabi tapos siniil ulit n'ya ako ng malalim na halik.
Oh my gosh. Ang sarap-sarap n'yang humalik!
Wala na akong nagawa kundi magpatangay sa damdamin ko at kusa ko na lang ipinulupot sa leeg n'ya ang mga braso ko. Naramdaman kong muling naglakbay saking tagiliran ang kan'yang kanang kamay at pagkatapos ay muli n'ya iyong pinaglandas papasok sa blouse ko. Hindi ko na s'ya pinigilan sa kung ano man ang plano n'yang gawin sa 'kin dahil init na init na ako at parang sasabog na ang puso ko sa labis na kaligayahan!
"Alam mo ba na..." Naramdaman kong dumampi ang labi n'ya sa kanang tenga ko sabay dila du'n.
Shit.
"...matagal kong tiniis na hindi ka hablutin pag nakikita kita dito sa opisina ko at iupo sa mesang 'to para..." Gumapang ang mga halik n'ya sa leeg ko at napaungol ako ng tuluyan na n'yang hawaka ang kaliwang dibdib ko. Inulit-ulit n'ya ang pagmasahe rito hanggang sa hindi na s'ya nakatiis at pinasok na n'ya ang kamay n'ya sa 'king bra at nilaro-laro ang nipple ko!
Holy macaroni!
"...para gawin ang bagay na 'to?"
"Deb... Ugh, Ms. Cervantes..."
"Alvarez. Hindi na ako Cervantes."
"Debbie Alvarez. Debbie."
"My Debbie."
"Nagustuhan mo ba, Eli?"
Oo, gustong-gusto!
"Anong pakiramdam?" Seryoso ba s'ya sa tanong n'ya kasi, shet, pa'no ko ba sasabihing masarap?!
"Deb..."
"Hmmm?" Anya habang sinisipsip ang balat sa leeg ko na para bang bampirang uhaw na uhaw sa dugo. Alam ko ang binabalak nya. Plano n'yang mag-iiwan ng marka! Muli akong napadaing nang kagatin n'ya ang balat ko sa bandang collarbone tapos dinilaan 'yun. Grabe, hindi ko akalain na gan'to s'ya kasabik sa 'kin!
Nang halikan n'ya ako sa kotse noon, sinabi n'ya sa akin na mahal n'ya ako. Noong una, hindi ako naka-imik at nag-alala pa dahil may asawa s'yang tao. Pero matapos n'yang sabihin na na-finalize na ang divorce nila at malaya na s'ya, may bahagi sa puso ko na gustong maghumiyaw sa labis na saya!
Oo, hindi ko pa naitatanong sa kan'ya ang dahilan kung bakit nauwi ang relasyon nilang mag-asawa sa hiwalayan dahil muli akong hinalikan ni Debbie nang mga panahon na yun. Wala akong nagawa dahil parang ayaw ko nang matapos ang sandaling 'yun. Bago kami naghiwalay, sinabi n'ya sa akin na pumasok ako ng maaga para, well, mag-make out sa opisina n'ya.
BINABASA MO ANG
Always, loving you (gxg) (COMPLETED)
RomanceSimple lang naman ang pangarap ni Eli, 'yun ay ang magkaroon sila ng maginhawang buhay ng kanyang lola. Ito na kasi ang nagpalaki sa kanya simula nang maaga syang maulila sa ina at iwan sya ng kanyang ama. Kaya gagawin nya ang lahat para maitaguyod...