Chapter 30 (finale)

2.7K 73 26
                                    

TW: mature content, explicit words, rated spg

"OH GOSH, fuck, yes!"

Napasabunot ako kay Debbie matapos n'yang sipsipin ang tinggil ko. Hindi ko na rin napigilan ang sarili kong mapaliyad sa magkahalong kilabot at sarap.

Samantala, pinigilan naman n'ya ang tangkang paglilikot ng bewang ko bago muling pinagpatuloy ang pagsipsip sa 'king pagkababae. Kulang na lang ay tumirik ang mga mata ko sa sarap matapos n'yang himurin ang bawat sulok ng ari ko gamit ang kan'yang bibig. Wala s'yang pinalagpas na bahagi dahil sinugurado n'yang nadilaan n'ya kahit kasulok-sulukang balat.

"Ang sarap mo, Eli. Kahit kelan, hinding-hindi ako magsasawang kainin ka." Aniya kaya lalo akong nakaramdam ng libog. Hindi na ako sumagot pa, sa halip ay in-enjoy ko na lang ang ginagawa n'yang pagpapaligaya sa 'kin.

"Nggggggg..." Ungol ko nang maramdaman kong unti-unti n'yang pinapasok sa butas ng pagkababae ko ang daliri n'ya.

"Okay ka lang ba?" Pagtitiyak n'ya. Naantig naman ang puso ko sa gestures. Kahit ilang taon na kaming magkarelasyon, hindi pa rin s'ya nagbabago. Napaka-considerate at gentle woman.

"Oo, ayos lang." Saad ko. Bago ipinagpatuloy ni Debbie ang ginagawa n'ya ay ginapang muna n'ya ako't siniil ng halik. Pagkatapos ay dinilaan n'ya ang leeg ko papunta sa collarbone pababa sa 'king dibdib. Pinagsalitan n'yang hinimod ang mga utong nu'n bago sinipsip. Napa-ungol ako sa tinding sensasyon na para bang gusto nang lumutang ng mga paa ko sa lupa.

"Buka mo ng maayos ang mga hita mo, Babe." Sabi n'ya na kaagad ko namang sinunod. Tapos ay ngumisi si Debbie nang pagkatamis-tamis dahilan para kabahan ako't mag-umapaw sa labis na saya ang aking puso. Tapos hindi na nga s'ya nag-aksaya ng pagkakataon, muli na s'yang yumuko at sinimulang kainin ang pagkababae ko.

Kulang na lang ay mabaliw ako sa sarap na pinararanas sa 'kin ng dila at bibig n'ya. Sa husay trumabaho ng mga 'yun anomang sandali ay puede na akong labasan! Alam kong basang-basa na rin ang pagkababae ko dahil sa pinaghalong laway at katas pero wala akong pakialam. At nang tuluyan nang maipasok ni Debbie ang mga daliri n'ya sa 'king butas ay tanging kiwal at hiyaw na lang ang nagawa ko!

"Sige pa, ugh, ughhhh, sige pa, gan'yan nga, please, laliman mo pa, sagad mo pa, Deb, nggggggg, ughhhhhhh..." Isa sa mga bagay na na-diskubre ko ay ang pagkahilig ni Debbie sa dirty talk. Nakakadadag 'yun ng gana sa kan'ya kaya alam kong libog na libog na rin s'ya.

"Magsalita ka pa. Wag kang tumigil!" Sabi n'ya. Kaya muli akong nagbitiw ng mga maruruming salita na alam kong magugustuhan n'ya. Di nagtagal, tuluyan na akong nilabasan.

Hingal na hingal kami ni Debbie pero gusto kong ako naman ang tumikim sa kan'ya. Kaya nga nang makaipon ako ng sapat na lakas ay sinabihan ko s'yang kakainin ko s'ya, bagay na hindi na n'ya tinutulan.

Pero imbes na humiga sa kama tulad o maging pillow princess tulad ko, tumayo si Debbie at ako ang pinaluhod n'ya. Ipinatong din n'ya sa kama ang isa n'yang binti at tumambad sa 'kin ang bukang-buka n'yang pagkababae. Napalunok laway ako habang pinagmamasdan ang kulay rosas n'yang ari, malaman at mabango.

Tangina. Bigla akong naglaway!

Hindi na ako nag-atubili pa, agad kong pinaghiwalay ang mga labi n'ya para mas makita ko ang mamula-mulang laman sa loob at pagkatapos ay inilabas ko ang aking dila para tudyo-tudyuin ang kan'yang mani. Napaungol naman si Debbie sa sarap. Naramdaman kong napahawak na rin s'ya sa 'king ulo upang hindi s'ya mawalan ng panimbang.

"Ang bango mo, Deb. Ang sarap mo pa." Sabi ko.

"Same to you, Babe." Sagot n'ya. Aba, nakuha mo pa talagang magsalita, ah? Teka, ang goal ko rito eh pa-ungulin ka!

Always, loving you (gxg) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon