"KUNG GUSTO n'yo po si Debbie, bakit hindi n'yo s'ya pinursue?" Tanong ko kay Maggie habang abala ako sa pagtatanggal ng staple wire sa mga documents na binigay n'ya sa 'kin kanina. Magkasama kami ngayon sa conference room matapos n'ya akong i-tour sa company n'ya. Nga pala, katulad ng posisyon ko sa company ni Deb, personal secretary ni Maggie ang trabaho ko sa kompaniya n'ya. Bago sagutin ang tanong ko, narinig kong natawa s'ya.
"Paano ko ipu-pursue ang tao na may ibang gusto? Sige nga?" Napaisip ako. May punto s'ya. Inantay ko s'yang magpatuloy sa sinasabi n'ya.
"Nakikita kong masaya s'ya sa kapatid ko at natutuhan kong maging masaya na lang para sa kanilang dalawa. Pero dahil sa nangyari sa kasal nila at sa relasyon, hindi ko mapigilang magalit kay Vincent kasi hinayaan n'yang mawala sa kan'ya si Debbie." Ang totoo, mabait si Maggie. Noong inamin n'yang gusto n'ya si Debbie, akala ko magiging karibal ko s'ya sa babaeng pinakamamahal ko pero nagkamali ako. Yung pagmamahal n'ya kay Debbie ay mapagsakripisyo.
"And besides, mas bagay kaming magkaibigan slash magka-away minsan ni Deborah kesa magkarelasyon." Pagtatapos n'ya. Napatingin s'ya sa 'kin sabay ngiti dahilan para mahawaan n'ya ako nito. Ipinagpatuloy ko ang pagtatanggal ng staple wire at pagkatapos ay isinalansan ko ng pantay-pantay ang mga dokumentong kailangan ng boss ko. Nakita ko sa peripheral vision ko na tumayo s'ya sa kinauupuan n'ya saka nagtungo sa bintana ng conference room.
"Eli, I'm sorry kung pati ikaw nadamay pa sa kalokohan ng kapatid ko. Hiyang-hiya ako sa 'yo kasi na-ospital ka pa. Maling-mali na nalaman kong sinasaktan na n'ya si Debbie tapos dinamay ka pa n'ya." Gusto ko sanang sabihin na "ayos lang ako" pero hindi talaga ayos ang nangyari. Pero nakaraan na 'yun. Tapos na.
"Sabihin mo, ano'ng gusto mong gawin ko para hindi na kayo guluhin ni Vincent? Gusto mo bang ibitin ko s'ya ng patiwarik? O, ibilad sa initan ng araw o baka gusto mong igapos ko s'ya sa puno ng mangga para ipakagat sa mga hantik?" Grabe ang tawa ko pagkasabi n'ya ng mga parusang puede n'yang gawin sa kapatid n'ya. Hindi ko alam kung seryoso ba s'ya pero hindi kasi s'ya ngumingiti kaya mukhang hindi s'ya nagbibiro. Lalo tuloy akong napanatag sa prisensya n'ya dahil may pagka-joker s'ya.
"Ang gusto ko lang po maging safe kami ni Debbie sa kan'ya." Tumango si Maggie bilang tugon sa sinabi ko.
"Nakikinig naman si Vincent sa 'kin kaya alam kong pag pinagsabihan ko s'ya eh susundin n'ya ako. Bilang ate n'ya, responsibilidad ko ang kapatid ko. Alam mo, nu'ng bata kami, close talaga kami kaso nitong kung kelan kami tumanda saka kami nagkalayo. May kasalanan din ako dahil masyado akong naging abala sa pagtatrabaho kaya hindi ko na s'ya makumusta. Eli, hindi ko gustong linisin sa 'yo ang pangalan ng kapatid ko kaya nga pinapangako ko na gagawin ko ang lahat para hindi na n'ya kayo masaktan pa ni Debbie. Kung kinakailangan ko s'yang kastiguhin, gagawin ko." Napangiti ulit ako sa huling sinabi n'ya and at the same time ay na-touch sa pangako n'ya. Gusto kong maniwala kay Maggie na may magagawa s'ya para hindi na kami pakialaman ng kapatid n'ya. Pero ayoko pa rin namang may mangyaring masama kay Vincent. Kaya nga kahit imposible sa ngayon, dalangin ko na sana hipuin ng Diyos ang puso n'ya upang wag nang gumawa ng masama.
Kahit na ginawan n'ya ako ng hindi maganda, naniniwala akong may kabutihan pa rin sa puso ang dating asawa ng girlfriend ko.
***
"I MISS YOU so much, Eli..." Napa-ungol ako nang salatin ni Debbie ang kaliwa kong dibdib at paglaruin sa kan'yang daliri ang nipple ko. Muli akong napa-ungol nang sipsipin n'ya ang balat ko sa leeg tapos ay dinilaan ito.
"I miss you, too, Deb, so much..." Hinihingal kong saad. Magkasama kami ngayon sa condo unit n'ya matapos n'ya akong sunduin kanina sa office ni Maggie. Tapos imbes na ihatid ako sa bahay namin ni Lola ay inuwi n'ya ako dito sa bahay n'ya. Syempre, along the way ay tinawagan muna namin si Lola para ipagpaalam ako. As usual, walang kiyemeng pumayag si Lola at kulang na lang ay ipagtabuyan ako.
"Kumusta ang unang araw mo sa trabaho? Hindi ka ba pinahirapan ni Maggie? Kasi kung oo, susugurin ko s'ya du'n bukas na bukas din." Gusto ko sanang tumawa sa sinabi n'ya pero mas naka-focus ako sa paglalaro n'ya sa 'king dibdib. Nang hindi ako sumagot ay naramaman ko na lang na isinubo ni Debbie ang suso ko dahilan para mapatili ako sa sarap at sensasyong dulot nito. Hindi ko na rin napigilan ang aking sarili na mapasabunot sa buhok n'ya.
"I want you so badly." Aniya dahilan para lalong mag-init ang aking pakiramdam. Hindi ko na itatanggi, gustong-gusto ko rin s'ya lalo na ngayong gabi! Kaya nga hindi na ako nagdalawang-isip pa. Itinaas ko ang dalawa kong braso para tuluyang mahubad ni Debbie ang damit ko. Ako na ang nag-alis ng suot kong bra at pagkatapos ay pinatungan ko s'ya.
"Wait, paano 'yung pantalon mo?" Tanong n'ya sa pagitan ng aming mainit na halikan. Gusto ko talaga s'yang kaltukan kasi masyado s'yang panira ng momentum pero hinayaan ko na lang. Ang siste, sandali akong humiwalay mula sa paglilingkisan ng aming katawan upang tanggalin sa pagkakabutones ang pantalong suot ko. Samantala, inisa-isa na ring hinubad ni Debbie ang lahat ng mga saplot na suot n'ya hanggang wala nang natirang nakabalot sa katawan n'ya.
Napalunok-laway ako nang pagmasdan ko ang pigura ng babaeng pinakamamahal ko kasi napakaganda n'ya. Para s'yang dyosa at ako ang mananamba n'ya!
Muli naming ipinagpatuloy ang ginagawa namin matapos akong yakapin ni Debbie. S'ya pa rin ang nasa ilalim ko matapos kong umupo sa kan'yang tiyan.
"Oh my gosh, basang-basa ka na." Sabi n'ya nang sumayad ang pagkababae ko sa balat n'ya. Pinamulahan naman ako ng pisngi pero hindi na ako nahiya. Sa halip, mas ikiniskis ko pa sa kan'yang tiyan ang aking ari upang kumalat dito ang katas ko.
"Fuck, Eli!" Hiyaw ni Debbie kaya napangisi ako. Maya-maya pa ay nagsalubong ang aming mga labi para magsalo ng mainit at mapusok na halik. Muli kong naramdamang naglagalag sa 'king katawan ang mga kamay ng girlfriend ko kaya napa-ungol ako. Takte, ang sarap-sarap sa kalooban habang pinaglalaruan n'ya ng sabay ang mga suso ko. Tapos hindi pa s'ya nakuntento, pinagapang pa n'ya ang kaliwa n'yang palad hanggang sa makarating ito sa 'king namamasang ari at pagkatapos ay walang pagdadalawang-isip na sinalat 'yun ni Debbie.
"Ughhhh, shit!"
"Masarap ba?"
"Oo, oo. Masarap, sige pa. Gan'yan nga, Deb, sige pa."
"Ipasok ko ba? Ayos lang?"
"Yes, please, ipasok mo na." At bilang masunuring kasintahan ay ipinasok ng ani Debbie sa pagkababae ko ang isa n'yang daliri. Pero nag-demand pa ako ng isa kaya dinalawa na n'ya. Nang makapag-adjust na ako ay sinabihan n'ya akong igalaw ang balakang ko upang sakyan ang mga daliri n'ya!
Goodness!
Hinawakan ni Debbie ang balakang ko para hindi ako mawalan ng balanse habang nakaluhod at sumasayaw sa ritmo ng malanding musika na kapwa kami lang ang nakakarinig. Napakapit na rin ako sa balikat ng girlfriend ko habang patuloy na umiindayog. Isa lang ang layunin ko ng mga sandaling 'yun- ang maabot ang sukdulan para tuluyan na akong labasan!
Nang maramdaman ni Debbie ang desperasyon sa kilos ko ay hindi na n'ya pinagkait sa 'kin ang gusto ko sa halip ay binilisan pa n'ya ang paglalabas-masok ng mga daliri n'ya sa ari ko.
"I love you, Eli." Bulong n'ya sa 'kin sabay kagat sa tenga ko.
"I... I love you more, Deb... I love you, ahhhhh!" Napatingala ako't humigpit ang kapit ko sa balikat ni Debbie nang sa wakas ay labasan na ako! Sa sobrang sarap sa pakiramdam ay nanghina talaga ng husto ang mga tuhod ko. Hingal na hingal akong yumapos kay Debbie habang masuyo naman n'yang hinahalik-halikan ang balikat ko.
"Hindi pa tayo tapos." Sabi n'ya. Mag-re-react pa sana ako pero agad s'yang tumihaya sa kama. Tapos tinapik n'ya ang hita ko at sinensyasan na ako para umupo sa mukha n'ya!
Gosh!
"Ano pang hinihintay mo? Gusto kitang tikman!"
🌺🌹🥀
BINABASA MO ANG
Always, loving you (gxg) (COMPLETED)
RomanceSimple lang naman ang pangarap ni Eli, 'yun ay ang magkaroon sila ng maginhawang buhay ng kanyang lola. Ito na kasi ang nagpalaki sa kanya simula nang maaga syang maulila sa ina at iwan sya ng kanyang ama. Kaya gagawin nya ang lahat para maitaguyod...