"Tớ nói, Sasuke, cậu không thể làm gì khác ngoài trứng chiên và bánh mì vào bữa sáng à-dattebayo?"
"Còn cậu thì không thể bỏ qua cái chỗ mì ly kia đi à?"
"Không! Mì ly là món yêu thích của tớ-dattebayo!"
"Vậy thì đừng có đòi hỏi tôi, đồ đội sổ cứng đầu. Còn nữa, "-dattebayo" là cái quỷ gì?"
"Tớ không đội sổ-dattebayo! Tớ thi môn lịch sử đứng thứ ba từ dưới lên đó."
Sasuke trầm mặc.
Sasuke đang load não.
Sasuke đã load xong.
Sasuke quyết định đánh Naruto.
"Tôi giúp cậu học để cậu đứng thứ ba từ dưới lên? Tự hào đến vậy sao? Bộ vui lắm hả!"
"Ách... Thứ ba, cũng giỏi lắm chứ bộ."
Sakura ở bên cạnh say mê nhìn Sasuke đánh người, nhưng mà nhìn em tức giận quá, cô nàng đành ra hòa giải. "Thôi mà hai người. Hơn nữa, Sasuke-kun nói đúng đó Naruto. Đứng thứ ba từ dưới lên là quá tệ luôn đấy."
"Cái gì chứ? Ngay cả cậu cũng nghĩ vậy sao-dattebayo."
Thấy Naruto bỗng chốc ỉu xìu, tay Sasuke chỉ có càng ngứa hơn. Nhưng em nhịn xuống không đánh cậu ta nữa.
Hiện tại cả ba đang nghỉ ngơi sau khi chạy thể dục quanh tộc địa Uchiha.
Từ hôm Naruto chuyển đến nhà em, Sakura cũng biết chuyện. Cả ba liền thuận lý thành chương mà chơi chung.
Nói chơi chung cũng không đúng, bởi vì Sasuke dành thời gian chủ yếu là để tập luyện cùng học hành, em không rảnh để đùa giỡn với bạn bè. Hai bọn họ thì rất nhiệt tình bồi em tập luyện, thế nên Sasuke đương nhiên cũng thích ở bên họ.
Mặc dù Sasuke muốn mạnh lên, nhưng em biết cái gì cũng cần kiên nhẫn.
Không có nền tảng vững chắc thì leo càng cao ngã càng dễ.
Đối với Sasuke mà nói, Sharingan cùng nhẫn thuật đều cần Charka, mà nhà Uchiha nổi tiếng là Charka trời sinh ít ỏi, em không thể chỉ dựa vào hai thứ ấy mà mạnh lên. Charka sẽ tăng trưởng theo thời gian, nhẫn thuật không phải muốn là có thể học. Thế nên hiện tại em chủ yếu đang rèn luyện thể thuật, kiếm thuật, cùng kĩ thuật dùng nhẫn cụ. Mà Naruto cùng Sakura cũng rất thích hợp, em liền mang bọn họ đi tập luyện chung.
Cả hai chưa có kinh nghiện thực chiến. Cách tấn công cùng lối tư duy đều không chiến thuật. Naruto hành động quá lỗ mãng, dễ bị dao động cảm xúc, hoàn toàn giống cái sinh vật đơn bào, nhưng cơ bắp của cậu ta lại rất chắc chắn. Sakura tuy mẫn cảm lại lý trí, rất nhanh có thể học tập cách giảm sơ hở khi chiến đấu, đáng tiếc thân thể con gái quá mảnh mai, không hợp trong trận lâu dài.
Muốn mạnh lên đối với hai bọn họ mà nói còn cần thời gian dài.
"..."
Cho nên... tại sao em phải lo mấy chuyện này?
Chết tiệt, từ khi nào em lại trở thành một thằng thích đi lo chuyện bao đồng vậy cơ chứ?
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Adventure"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...