Sasuke chợt cảm thấy hối hận vì đã cho Naruto biết rằng em còn nhớ cái mơ ước chết tiệt của cậu ta.
Hình như cái lời đe dọa (ở chương trước) của em đã bật cái công tắc quái quỷ nào trong người của tên lông vàng kia khiến cậu càng ngày càng dính em hơn. Hầu như sáng nào thức dậy nhìn ra ngoài cửa sổ liền thấy cậu ta đang chạy đến.
Mặc dù tộc địa Uchiha không còn phong tỏa, cũng cho người ngoài vào, nhưng mà sáng sớm mới mở mắt ra đã chạy đến nơi hoang vu hẻo lánh từng có vụ thảm sát thế này thì cũng gan thật.
Nhưng mà Sasuke căn bản không biết, trong mắt Naruto em chính là đang một mình sống trong nơi hoang vu hẻo lánh từng có vụ thảm sát nhưng không nhận thức được bản thân đó thôi.
"Oi Sasuke!"
Thấy em đang nhìn xuống từ cửa sổ, Naruto đứng ở dưới hét lớn, hai tay quơ quơ. Âm thanh oang oang của cậu ta dường như đã trở thành cái đồng hồ báo thức cho tất cả những sinh vật có mặt trong tộc địa, đương nhiên là chỉ có động vật thôi. Ngoại trừ Sasuke thì làm gì còn người nào sống ở nơi này đâu.
Sasuke mặt bất đắc dĩ thở dài, em khẽ nhoài người ra cửa sổ mà nói: "Chờ tôi một chút."
Có chuyện gì mà cậu ta cười tươi thế nhỉ?
Sasuke không rõ Naruto vui vẻ điều gì, nhưng bình thường cậu ta đều trông "héo" hơn hẳn vào sáng sớm nên em chắc chắn mình không nhìn lầm.
Mặc dù đang nghĩ vẩn vơ, Sasuke vẫn rất nhanh chóng gấp gọn chăn rồi mới chạy ra mở cửa cho Naruto.
"Lần sau đừng có đến sớm như vậy nữa được không?"
"Hehe, tại hôm nay tớ có chuyện quan trọng lắm đó. Với cả...", Naruto có chút chột dạ quay đi.
Chứ bình thường không có chuyện quan trọng cậu vẫn đến cái giờ này đó thôi, Sasuke khinh thường nghĩ.
"Cậu lại chưa ăn cơm chứ gì. Vào nhà đợi tôi đánh răng rửa mặt xong đã rồi tôi làm luôn cho cậu. Con nít con nôi ngày nào cũng ăn mì.", Sasuke lầm bầm mà than vãn. Từ khi nii-san đi xong hình như em có định kiến với mọi thức hay sao ấy, đương nhiên Sakura ngoại trừ, làm một thằng con trai là không được có những hành động không thân sĩ như vậy.
"Mì ngon lắm chứ bộ."
"Thế thì biến về mà ăn mì nhà cậu đi."
"Ách! Không không, tớ cảm thấy ăn mì nhiều cũng không tốt cho sức khỏe. Vẫn là ăn cơm tốt hơn."
Sasuke hừ một tiếng khinh thường, sau đó đi lên lầu vệ sinh cá nhân để Naruto ngồi chờ ở phòng ăn.
Lúc đi xuống em vẫn thấy tên này đang thấp thỏm bất an cùng chờ mong cái gì đó. Sao thế nhỉ?
Ừ thì tò mò đấy, nhưng mà em không có hứng đi xen vào chuyện người khác, đúng hơn là tên lông vàng phiền toái này.
Ai biết được hỏi xong tên này lại dở cái chứng điên gì.
Nhớ lại hôm qua em đe dọa còn đứng bét lớp thì không làm bạn với cậu ta nữa, cậu ta liền cười tươi như hoa...
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Adventure"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...