Tộc địa Uchiha hôm nay phá lệ nhộn nhịp.
Toàn bộ thành viên gia tộc đều tề tụ đủ cả.
Bọn họ, người thường và các ninja thì đi qua đi lại tất bật ở điện ngoài, trong khi đó các trưởng lão đang cố gắng tĩnh tâm uống trà bên trong thần xã.
Uchiha vẫn luôn là những kẻ lạnh lẽo. Nhưng hôm nay khuôn mặt ai cũng tràn đầy chờ mong.
Hôm nay có lẽ là ngày được mong đợi nhất trong hàng thế kỉ từ khi gia tộc Uchiha xuất hiện.
Bởi vì Uchiha Mikoto đang lâm bồn.
"Thần Tử" sắp ra đời.
Ân huệ thần linh ban tặng cho Uchiha nhất tộc, rốt cuộc đã rơi xuống nhân gian.
Một tiếng khóc, nức nở, tiếng hô vui sướng vọng ra dưới thần xã, nơi được bày bố bằng hằng trăm phong ấn cổ xưa, cất giữ tấm bia đá truyền từ thời của Lục Đạo Tiên Nhân, cũng là nơi đang chào đón một sinh mệnh mới ra đời.
Từ một khắc kia, thời điểm nhìn thấy đứa trẻ với đôi mắt của thần linh được lót trong bọc lụa vải mềm mại, Uchiha dường như đã đánh vỡ được thứ xiềng xích đã biến gia tộc của những kẻ cao ngạo này thành con rối trong hơn ngàn năm lịch sử.
Rõ ràng được sinh ra trong một phong ấn trận, từng thành viên lại dường như cảm nhận được dòng Charka của đứa trẻ trấn an họ, chữa khỏi họ.
Loại cảm giác này giống như nhìn thấy người thân ruột thịt, không, nó còn thiêng liêng hơn thế.
Toàn bộ tộc nhân bởi vậy mà đánh thức Sharingan.
Những ninja trong tộc đều cảm nhận được đôi mắt của mình trở nên càng mạnh mẽ.
Năm tộc nhân mở ra Mangekyou Sharingan.
Thân sinh của Thần Tử, Fugaku đại nhân và Mikoto đại nhân có được đôi mắt Mangekyou Sharingan vĩnh hằng.
Bức tường ngăn cách chỉ bằng sự tồn tại của người mà bị phá vỡ.
Bọn họ từ nô lệ một bước thành người, từ dưới tay thần nắm lấy tự do.
Mà tạo ra kì tích kia, chính là Thần Tử.
Uchiha Thần Tử.
Người là cứu rỗi.
Người là tự do.
Người là ân huệ.
Người là trân bảo.
Người là linh hồn của Uchiha.
Cho nên...
Cầu xin người, cầu xin người.
Dùng đôi mắt nhìn thấu nhân gian kia, lắp đầy những linh hồn héo mòn trống rỗng này.
"Cầu xin người."
"Không cần chết."
"Nhất định phải tồn tại."
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Aventura"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...