Sasuke đang rất hoài nghi về bản thân. Tại sao em lại dễ dãi với cái đám nhốn nháo này vậy cơ chứ.
Hiện tại Sasuke đang nấu bữa tối. Bởi vì hai bên tóc mái của em hơi dài, nên Sasuke dùng băng đeo trán cố định lại cho đỡ che tầm nhìn. Hầu như những đồ dùng trong nhà đều có gia huy Uchiha, cả băng đeo trán cũng có một cái hình quạt tròn nho nhỏ bên mép trái, Sasuke còn khá thích nó. Có lẽ em nên đi cắt tóc.
Naruto thì ngồi một bên nhìn. Mấy đứa bạn của em hiện tại còn chưa tới, chúng nó về xin phép ba mẹ tối sang nhà em ngủ. Nhưng Sasuke mong rằng ba mẹ chúng nó không cho.
"Bọn tớ đến rồi nè Sasuke."
Sasuke run run tay, cố nén nỗi xúc động quay sang phía tên tóc vàng bên cạnh, "Ra mở cửa cho bọn nó đi."
Nhưng Naruto lại ngơ ngác nhìn em, sau đó đứng dậy chầm chậm kéo về khoảng cách cả hai.
"Sasuke."
"Gì?"
"Đột nhiên tớ không muốn cho bọn nó vào - dattebayo."
"Lại cái gì nữa?"
"Sasuke mặc bộ này đáng yêu quá không cho ai xem đâu!!!" Naruto thấy chết không sờn giang hai tay ôm Sasuke. Vì thế mà đôi mắt bỗng chốc thâm trầm của hắn không bị em bắt được.
"Đáng yêu cái-- Đừng có nhảy vào ôm tôi cái tên điên này! Bỏ ra mau!"
"Không được! Mau thay đồ đi Sasuke! Cậu không được! Chỉ được cho tớ nhìn thôi!"
Sakura: Nói tốt bạn thân đâu. Ha, quả nhiên nam nhân ngoại trừ Sasuke-kun đều là dơ bẩn:))
"Cậu-- Con mẹ nó! Bỏ ra! Bọn nó đang chờ---"
Sas - bỗng gặp ảo giác đám bạn đừng ngoài cửa phòng ăn - uke: "..."
Choji: "..."
Shikamaru: "..."
Kiba: "..."
Shino: "..."
"Ờm... cửa không khóa... nên là... bọn tớ vào."
Bốn thằng con trai đứng ở cửa trầm mặc. Sasuke cùng Naruto cũng trầm mặc.
Em không những chửi tục... mà còn bị nghe thấy!
Cả người Sasuke bỗng chốc nóng hầm hập, mặt như trái cà chua chín, hai con mắt đen hơi trợn to trong kinh ngạc, sau đó xấu hổ quay đi.
Nhìn tên thiên tài mặt lạnh thường ngày đang đỏ mặt mở miệng mà không nói được lời nào, năm thằng con trai thế nhưng cảm thấy đáng yêu.
Và bốn cái thước thẳng từ đó dần cong (Naruto đã thành thước dẻo lâu rồi:)).
Sasuke quẫn bách nâng tay lên lại hạ tay xuống, cuối cùng thả nhẹ lên đầu Naruto, sau đó túm mạnh làm Naruto đau chảy nước mắt.
"Sasuke nhẹ tay một chút a! Sasuke, đau đau đau!"
"Biết đau thì bỏ ra!" Sasuke tức giận đá Naruto khiến cậu bạn lăn mấy vòng sàn nhà.
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Adventure"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...