Sasuke từng nghe qua rất nhiều về Mộc Độn của Đệ Nhất Senju Hashirama.
Đó là một trong ba Huyết Kế Giới Hạn mạnh nhất Konoha, không, khả năng là mạnh nhất nhẫn giới. Là thứ sức mạnh hiếm có của Senju Hashirama. Chính thứ năng lực này đã giúp Đệ Nhất viết lên truyền thuyết lưu danh đến tận bây giờ: áp chế Vĩ thú, đánh bại Uchiha Madara, dùng bản nhân lực lượng thay đổi cả địa hình trái đất, có thể cùng thiên nhiên tranh phong, kiến thiết Konoha, mang đến hòa bình cho thế giới.
Nhưng mà... Em? Một con Uchiha? Vẫn là một con Uchiha huyết thống dòng chính? Có. Mộc. Độn?!!
Sasuke: Thế giới giống như đang chơi đùa ta:))
Cái bánh từ trên trời rơi xuống làm em không những không vui mà còn càng thêm cảnh giác cùng áp lực.
Tại sao em lại có Huyết Kế của nhà Senju? Lẽ nào em có dòng máu Senju sao? Thế nhưng Huyết Kế Mộc Độn trước nay cũng chỉ có Đệ Nhất Hokage là sở hữu. Em có tế bào của Đệ Nhất?
Không phải đâu? Tế bào của Đệ Nhất? Của người nắm giữ Tiên Nhân Thể, có sức khôi phục tự động mà không cần đến kết ấn, lượng charka có thể đứng ngang hàng với Vĩ Thú?
Sasuke đập đầu vào tường, mạnh đến nỗi nghe "cốp" một tiếng, máu từ trán chảy xuống. Sauske vẻ mặt bình tĩnh lau đi. Sau đó lấy cái gương bên cạnh ra soi trán mình.
Mười giây sau, Sasuke vẫn trân trân nhìn vào gương. Charka vận chuyển lên trên đầu. Mười phút sau, Sasuke vẻ mặt mịt mờ nhìn cái trán sáng bóng chỉ dính có vài vệt máu của mình.
Tốt, em không những không tỉnh ngủ, mà vết thương trên trán cũng biến mất như không có.
Xong rồi, chuyện này thật sự không ổn rồi.
Em bị cấy ghép tế bào? Ai? Không. Cứ cho là có kẻ nào ghép tế bào Đệ Nhất vào người Sasuke đi nữa, một cái Uchiha dòng chính, ngoại hình Uchiha, tính cách Uchiha, năng lực Uchiha, thiên phú Uchiha, nói chung là tất tần tật đều rất Uchiha như em, làm thế quái nào thức tỉnh được Mộc Độn? Kia là Mộc Độn chứ đâu phải củ cải trắng ngoài chợ mà tùy tiện cấy ghép là có.
Cho nên là thức tỉnh tự nhiên? Em có dòng máu Senju sao?
Sasuke nghĩ đến việc hiện tại em chỉ có một thân một mình, không quyền không thế, nếu như bị phát giác hư hư thực thực có cùng huyết thống với Đệ Nhất Hokage, còn kế thừa Mộc Độn... Em thật khó mà tưởng tượng tương lai sẽ thành cái dạng gì.
Sasuke bắt đầu bình tĩnh ngẫm nghĩ về học cách dùng thứ Charka mới sao cho thuần thục, cũng học cách che dấu bản thân có Mộc Độn. Nếu như che giấu không tốt, em sẽ kéo cả những người bên cạnh dính vào vụ rắc rối mà em tạo ra.
Thân là một cái Uchiha thuần thuộc tính Hỏa cùng Lôi, Sasuketự hỏi lí do gì mà em có được thứ Huyết Kế kết hợp giữa Thủy cùng Thổ này. Nhưng Sasuke rất nhanh liền nghĩ đến một trường hợp. Đệ Nhất là sử dụng hai loại thuộc tính trên, vốn là đại diện chủ yếu cho Senju gia tộc, kết hợp lại, tạo ra loại Charka mang Mộc thuộc tính. Mà Charka kì lạ dính vào Charka của em có lẽ chính là loại Charka Mộc thuộc tính này, đó là lí do em không có thuộc tính Thủy cùng Thổ nhưng lại có Mộc Độn.
YOU ARE READING
[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1
Adventure"Chỉ một lòng muốn cách mạng, tôi thành nhẫn giới đệ nhất Vạn Nhân Mê." Tên khác: [Một con Uchiha lam nhan họa thủy], [Phản diện đều sủng ái người], [Chỉ nghĩ sự nghiệp không nghĩ yêu đương], [Toàn thế giới đều nghĩ ta rất thảm], [Không sợ chết, c...