36, con thuyền của bảy vị thần (2)

326 38 19
                                    

     Sasuke thức dậy từ sớm như thường lệ. Công nương Naho nói muốn xuất phát muộn một chút cho nên em cũng không cần vội vàng rời nhà ngay.

    Như mọi ngày, Sasuke chạy quanh tộc địa, tập thể dục, nấu đồ ăn cho hai con gà con (bởi vì đêm qua Sakura ngủ nhờ ở nhà em), sau đó mới thay quần áo đi đến cổng làng.

    Cổng làng tụ tập khá nhiều người. Có ba chiếc xe ngựa, hai cái bằng gỗ đơn sơ dùng để đựng vật tư, một cái còn lại trang trí đẹp mắt và dễ chịu chuyên được dùng bởi các quý tộc hoặc thương nahan.

    Xem ra cô bé thân chủ cũng có địa vị còn cao hơn em nghĩ.

    Nhưng mà một người như vậy lại có thể thuê hạ nhẫn bảo vệ mình mà không bị chút phản đối nào sao?

     "Sasuke-kun~" 

     Nhân vật cần được bảo vệ hôm nay thấy Sasuke liền hai mắt sáng rực nhanh chân chạy đến. Một cô gái khác tầm 20 tuổi hớt hải theo sau, miệng không ngừng í ới gọi cô bé cẩn thận.

     "Công nương Naho, ngài không nên chạy nhanh như vậy đâu!"

     Naho không quan tâm mà nhanh nhảu phi tới bắt lấy tay em.

     "Sasuke-kun, chút nữa anh ngồi trên xe với em nha!"

     Sasuke chớp chớp mắt nhìn Naho rồi lại nhìn người đang chạy tới.

     "Công nương Naho, tôi được thuê để bảo vệ ngài, không phải làm bảo mẫu."

     Xưng hô thì đủ lịch sự lễ phép, nhưng ánh mắt lạnh nhạt của Sasuke lại không hề che giấu mà nhìn thẳng vào Naho.

     Lần đầu có người nhìn mình như vậy, Naho cảm thấy da đầu có điểm tê dại, nhưng cô bé vẫn nhất quyết không buông tay.

     "Không chịu! Ngồi trong xe cũng bảo vệ được chứ bộ!"

     "Công nương à...", cô gái đằng sau bối rối gọi, nhưng cũng không dám ra tiếng ngăn cản Naho. 

    Cô ấy là người hầu sao?

    Cũng không nhiều quý tộc đối đãi tốt với người hầu, cho nên thái độ như vậy cũng dễ hiểu. Nhưng mà trông cô ta chẳng giống muốn can ngăn gì cả.

    Mà, so với người hầu, trong quan niệm của quý tộc thì ninja càng thấp kém đến đáng thương, đừng nói đến ngồi chung xe, các quý tộc bình thường đều hận không thể cách ninja càng xa càng tốt ấy chứ.

     Dùng tiền để bảo vệ bản thân và giết kẻ khác.

     Thật là...  

     Sasuke rút tay, nhanh chóng kéo ra khoảng cách với Naho.

     "Công nương Naho, xin hãy nhớ rõ tôi là ninja."

     Naho đương nhiên biết việc quý tộc thân thiết với ninja sẽ làm bản thân trở nên khác thường so với những quý tộc khác, nhưng một đứa trẻ luôn được nuông chiều nào quan tâm nhiều như vậy. Cô bé chỉ làm điều mình muốn.

     "Ninja thì sao chứ! Em muốn Sasuke ngồi với em!"

     Naho tức giận kêu, một vài người làm khác nhìn sang bên này.

[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1Where stories live. Discover now