14, Quán thịt nướng

632 81 20
                                    

Ngày kiểm tra ở trường ninja sẽ có thượng nhẫn, Sasuke đành phải tự đến khảo thí. Naruto được em kèm cặp không tồi, nhưng với bộ não (cậu ta có não sao?) của cậu thì em chỉ mong điểm cao hơn chút ít là kỳ tích lắm rồi. Sakura thì khỏi phải bàn, cô nàng thông minh như vậy cơ mà.

Vừa bước vào sân trường em đã cảm nhận được luồng Charka dao động rồi, năm cái thượng nhẫn. Thật đấy ư? Vậy là họ đã ở đây cả buổi sáng và sẽ quan sát cho đến khi buổi thi chiều của em kết thúc.

Em không nghĩ rằng chỉ là một cuộc thi mà phải điều động nhiều tinh anh của làng đến thế. Mà, dù sao đối tượng cũng là những mầm non tương lai tươi sáng của Konoha.

"Nè Sasuke, cậu nói xem lần này thi có khó lắm không?"

Thật ra tôi không nghĩ cậu sẽ cảm nhận được độ khó dễ của đề bài vì với cậu cái quái gì cũng khó cả thôi. Và làm ơn đừng có sáp sáp lại gần người tôi nữa, ở nhà đã đành...

Sasuke định nói như trên, nhưng em nuốt lại vào bụng, chỉ lạnh nhạt nhìn đứa trẻ tóc vàng đang rướn người thì thầm vào tai mình: "Nếu cậu nghiêm túc nghe lúc tôi dạy thì chẳng khó gì đâu."

"Sasuke-kun! Naruto!"Sakura từ ngoài cổng chạy vào, đi đến bên cạnh hai người. Naruto vui vẻ chào cô nàng, sau đó cả hai thuận miệng tán nhảm trước giờ thi. Sasuke không thích nói chuyện phiếm cho lắm, hai người kia biết vậy nên thỉnh thoảng mới cùng em nhấc lên vài câu, còn lại đều là để Sasuke đứng giữa nghe cả hai hồ nháo.

Nhưng mà... là ảo giác của em hay hai người này mỗi lần nói chuyện là lại cố tìm cách nói nhỏ vào tai em vậy? Tuy rằng em đúng là đứng ở giữa, nhưng bọn họ cũng đâu cần ghìm giọng cho cố vô rồi giờ phải mỗi lần nói là như thở vào tai em thế này cơ chứ. Ngứa lắm đó biết không hả?

Sasuke mỗi lần ngứa liền sẽ theo bản năng hơi nghiêng người tránh né, sau đó lại bị một người khác làm cho vô cùng khó chịu lại không biết phải làm gì.

Thế nhưng cuộc nói chuyện biến thái ngày hôm qua của hai con đỉa này quả thật làm em có phần hoài nghi bọn họ động cơ "không thuần".

Bạn bè quả nhiên là loại phiền não ngọt ngào mà.

Sasuke mệt mỏi nghĩ.

Chờ tầm năm phút thì tiếng chuông vang lên. Sasuke đứng chờ đọc tên vào phòng thi. Naruto bị tách ra, Còn Sakura thì ngồi ngay cạnh em.

Thấy Sakura bồn chồn không yên, Sasuke lấy tay chống lên má, quay sang nhìn nàng: "Lo à?"

Sakura tưởng Sasuke không định nói chuyện nên có chút giật mình khi nghe âm thanh lành lạnh của em. Cô hơi đỏ mặt tránh đi ánh mắt của em: "Có... chút chút."

"Không sao. Đề lần này sẽ không quá khó. Thầy Iruka đã tóm lược nội dung lại rồi mà. Chỉ cần làm đủ những gì đã học là được."

"A... ừm." Sakura đỏ bừng mặt gật đầu, cũng không nói rằng kì thật nàng khẩn trương không phải là vì bài thi.

Sasuke... thật là dịu dàng.

Nàng giống như càng ngày càng thích Sasuke-kun làm sao bây giờ!

Sakura rối rắm nghĩ. Nói thật, nàng thích Sasuke một phần vì cảm thấy người này ngầu, phần còn lại bởi vì đối phương giỏi đến nỗi làm người đỏ mắt. Nhưng sau khi tiếp xúc nhiều hơn, Sakura nhận ra em thực sự quá săn sóc.

[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1Where stories live. Discover now