31, kết thúc nhiệm vụ

411 57 11
                                    

    Lúc Sasuke rời khỏi phòng thủ lĩnh, em cảm nhận được charka yếu ớt của Sai đang "phập phồng" ở hành lang cách đó không xa.

    Bởi vừa lấy được một số thông tin từ Kiru, cho nên em cũng đoán được chuyện gì xảy ra phía trước.

    Qủa nhiên, đến chỗ ngoặt liền thấy gã thủ lĩnh và Sai đang giằng co kịch liệt. Có vẻ như gã đã dùng thứ vũ khí bí mật có thể khống chế kẻ khác lên người Sai.

    Xem tình hình thì charka của tên thủ lĩnh đã tìm được đường bành trướng địa bàn trong dòng chảy charka của Sai. Không bao lâu nữa tên này khả năng cũng sẽ bị khống chế như Shogi.

    "Tiếc thật.", Sasuke khẽ thở dài.

    Gã thủ lĩnh nhận ra Sasuke đang tiếp cận, hoảng loạn mà dùng càng nhiều charka, ý đồ nhanh chóng khống chế Sai. Mà Sasuke cũng không hề vội vã. Tiếng bước chân cứ đều đều vang vọng, âm thanh nhẹ nhàng chậm rãi lớn dần như bóp nghẹt trái tim kẻ phải chờ đợi Tử thần.

     (Sẽ chết.)

    Tiếng bước chân nện nhịp hòa cùng âm thanh điên cuồng của trái tim.

     (Sẽ chết.)

    Cảm giác cái chết cận kề khiến tâm lý của gã thủ lĩnh chới với bên vực sâu. 

    Nó khiến gã thủ lĩnh hèn nhát - dù đang trong trạng thái như phát điên - gần như mất lý trí để làm ra động thái phản kháng.

    Gã dồn hết tất cả charka về phía Sai, hòng nhanh chóng chiếm được quyền điều khiển cơ thể cậu. Nhưng hiển nhiên, đó là một hành động ngu xuẩn mà khi tỉnh táo, gã sẽ không phạm phải.

    Cảm giác dòng năng lượng xa lạ xâm chiếm từng mạch máu, Sai đau đến choáng váng. Tâm trí cậu còn rất rõ ràng, nhưng cơ thể cứ cứng đờ không cách nào chuyển động.

    Gã thủ lĩnh lập tức tóm lấy Sai, rút dao găm kề lên cổ cậu.

    "Đừng tới đây!"

    Sasuke hơi dừng bước nhìn gã.

     Nghĩ rằng đã thành công đe dọa, gã cố cười khiêu khích: "Con dao này của tao có bôi một chất độc chết người. Dù mày có giết tao thì trong vòng 10 phút nữa, nếu như không có được thuốc giải, nó chắc chắn sẽ chết!"

    Sasuke bước tới. Mắt hiện lên vẻ hoang mang tự hỏi rốt cuộc chi tiết khiến gã nghĩ rằng em sẽ để ý đến tính mạng của tên này. Sasuke bình thản: "Nghe hay đấy, làm đi."

    "Ha?"

    Gã thủ lĩnh sửng sốt nhìn Sasuke không hề quan tâm đến đồng đội, thậm chí ánh mắt còn ánh lên phần thích thú. Không thể nào? Bọn nhóc này không phải đến từ Konoha sao?

    Gã thủ lĩnh không phải là kẻ trọng nghĩa, thậm chí gã sẵn sàng phản bội bất kì ai để sống sót. Bởi vậy trong lòng gã vẫn luôn khinh thường cách làm việc mềm yếu của làng Lá. Thế nhưng bây giờ, gã chỉ cầu mong thứ rác rưởi đó thật sự áp dụng trong trường hợp này. Bởi nếu không, gã sẽ phải chào đón thứ kinh khủng đến với mình.

    Sasuke cũng đoán ra được tâm lý của gã.

    Nhưng mà buồn cười thật, một tên đứng đầu băng đảng cướp của giết người lại đi mong chờ đạo đức của kẻ khác à?

[Naruto/AllSasuke] Kirin • 1Where stories live. Discover now